Truyện tranh 2009-03-09 02:25:00

Chris Brown: một tay lái xe, một tay đánh bạn gái


(TT&VH Online) - Sau khi nữ ca sĩ Rihanna (21 tuổi) phát hiện tin nhắn của một người phụ nữ trong máy điện thoại của bạn trai là Chris Brown (19 tuổi), hai người đã nhau kịch liệt và nam ca sĩ dòng nhạc R&B đã đánh bạn gái đến suýt phải nhập viện.
Chris đã cố gắng đẩy Rihanna ra khỏi xe, song không thể bởi cô đã thắt dây an toàn. Vì thế, anh đập đầu cô vào cửa kính và khi nữ ca sĩ cố gắng chống cự anh còn đánh đập cô mạnh tay hơn.



Tờ báo mạng People đưa tin, Chris liên tục đánh Rihanna, ngay cả khi anh đang lái xe. Máu của nữ ca sĩ đã bắn ra chiếc đầm và cả nội thất chiếc xe Lamborghini. Miệng của Rihanna bị rách và dính đầy máu. Đó là những thông tin mà cảnh sát thu thập được trong quá trình điều tra vụ việc, thông tin này được đăng tải trên trang TMZ.

Chris đe doạ: “Khi chúng ta về tới nhà, tôi sẽ còn đánh cô đau hơn thế này”. Rihanna đã gọi điện cho người quản lí và để lại lời nhắn qua hộp thư thoại: “Tôi đang trên đường về nhà. Anh hãy để ý xem có cảnh sát ở đó không”. Brown nói: “Đây là điều ngu ngốc nhất mà cô có thể làm. Tôi sẽ giết cô”.

Và anh tiếp tục đánh người tình của mình. Thậm chí anh ta còn cắn tai Rihanna và lấy phần bắp tay húch vào cổ cô cho đến khi cô chết ngất đi. Vụ việc xảy ra vào ngày 7.2 khiến cặp đôi này không thể cùng nhau xuất hiện trong đêm trao giải Grammy. Song vì lí do này, Rihanna đã không thể tham dự buổi lễ cũng như phải hủy bỏ một số show diễn.

Thứ năm vừa qua là phiên xét xử đầu tiên vụ việc liên quan đến “Robyn F” (Rihanna tên thật là Robyn Rihanna Fenty). Chris không có bất cứ lời phản kháng nào đối với cáo buộc cố ý gây thương tích và đe dọa người khác. Phiên tòa đã quyết định sẽ hoãn vụ xét xử đến 6/4.

Kim Thoa (theo Bild)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)