Sao teen 2009-01-21 06:01:00

Chùm ảnh: Demi Lovato “siêu kute” trên trường quay MV mới


[Kênh14] – Đáng iu thôi rồi!
Hôm 18/1vừa qua, cô nàng của hit DCOM “Camp Rock” đã bấm máy những thước phim đầu tiên cho MV mới nhất của mình - “Lo Que Soy”. Ca khúc lạ mà quen này chính là phiên bản Tây Ban Nha của “This Is Me”, nằm trong soundtrack “Camp Rock”. Fans đã từng bị “hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn” bởi ballad hit này chắc chắn không nên bỏ qua phiên bản tiếng Tây Ban Nha, cực kì phê luôn!




“This Is Me” là single thứ tư trong OST “Camp Rock”, được chính thức tung ra vào 17/6 năm ngoái. Sau khi làm các fans ngất nằm ngả ngốn trước màn ảnh nhỏ vào ngày DCOM “Camp Rock” lên sóng, “This Is Me”đã không mấy khó khăn nhảy vọt lên No.1 iTunes chỉ một tuần sau khi debut và No.9 trên Billboard Hot 100, quá ấn tượng đối với một ca khúc “made in Disney”.







Và tối 19/1, Demi cũng đã cùng những gà cưng Disney khác như Jonas Brothers, Miley Cyrus biểu diễn tại Verizon Center, Washington. cho những khán giả nhí. Trong show diễn hoành tráng này, cô gái dễ thương của “Camp Rock”đã mang đến hai hit singles từ debut album của mình: “Don’t Forget” và “La La Land”.

Dưới đây là chùm ảnh trong lúc quay MV của Demi Lovato:





















Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn: *
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung: Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)