Hot boy - hot girl 2009-08-08 00:01:00

Chùm ảnh: Hot girls Việt giống "y hệt" sao ngoại


Lại thêm những phát hiện thú vị nữa nhé. Mie thì giống hệt chị Yoon Eun Hye, Hoài Anh Mango thì như sinh đôi với chị Han Ji Hye, Đan Cha có những góc y xì Selena Gomez í….
Mie và chị Yoon Eun Hye



Mie cũng có chiều cao rất đáng nể dù cô bạn mới chỉ 15 tuổi. Sống mũi cao và đặc biệt là cái miệng xinh xắn, nụ cười khoe hai chiếc răng thỏ khiến Mie trở nên đặc biệt giống chị Thái tử phi. Không tin thì cứ nhìn kĩ mà xem.


Cười giống hệt nhau í.




Mie tạo dáng khi chụp ảnh thời trang cũng rất pro nữa chứ.

Đan Cha và Selena Gomez.










Mái tóc xoăn, đôi mắt to và nụ cười rạng rỡ khiến Đan Cha trông cực giống Selena Gomez. Chúng tớ cũng tình cờ phát hiện ra điều này khi một lần lang thang lên Facebook của cô nàng và thấy có một bạn vào comment như thế đấy. Nhìn đi nhìn lại thì thấy quả là giống thật.

Phan Linh "Bộ tứ 10A8" và chị Châu Tấn.





Dù kém chị Châu Tấn khá nhiều tuổi nhưng Phan Linh của "Bộ tứ 10A8" lại có những nét hao hao chị Châu Tấn. Đặc biệt là cái miệng nhỏ xinh ấy.

Hoài Anh Mango và chị Han Ji Hye (chị í đang xuất hiện hàng ngày trong bộ phim Phía đông vườn địa đàng phát trên VTV3 í)




Hoài Anh Mango là một người mẫu teen ở Hà Nội. Bạn ấy từng được biết đến qua cuộc thi iDifferent và hiện là một gương mặt khá nổi bật tại cuộc thi Miss teen 2009. Hoài Anh gây ấn tượng bởi có gương mặt rất Hàn Quốc và khá cá tính. Nhưng nhìn những bức ảnh trên thì không ai khỏi giật mình vì sự giống nhau đến kì lạ giữa bạn í và chị Han Ji Hye.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)