Hot boy - hot girl 2009-08-24 00:01:00

Chùm ảnh: Huyền Baby cực kul và "siêu" nhí nhố


… Trong hậu trường quay clip cho anh Ưng Hoàng Phúc mà Huyền Baby làm MC. Đây là công việc mới nhất mà bạn í vừa hoàn thành trước khi bay ra Hà Nội khoảng 2 tuần để lo việc riêng.
Thời gian qua, sau khi Huyền Baby xác nhận thông tin Nam tiến và đang đầu quân cho công ty của anh Ưng Hoàng Phúc thì cô nàng bắt đầu bước vào những ngày tập luyện miệt mài. Hiện giờ Huyền đã quen hơn nhiều với cuộc sống trong Sài Gòn và bớt đi cảm giác nhớ nhà. Ngoài giờ tập luyện thì bạn í hay đi cafe, shopping, tán gẫu cùng các anh chị trong công ty. Huyền đã có vài người bạn mới và họ thường xuyên cho cô nàng đi ăn các món rất đặc trưng của người Sài Gòn.

Huyền cũng tâm sự rằng, khi "public" bộ ảnh mới với tạo hình sexy và gợi cảm hơn, bạn í cũng đã nhận được một số phản hồi là thích hình cũ của Huyền hơn - baby, trong sáng, dễ thương, hoặc là nói Huyền Baby đang chạy theo mốt sexy. Nhưng với cô bạn, chỉ đơn giản là "khi đã làm việc chuyên nghiệp thì đạo diễn yêu cầu bạn phải diễn tả sự lạnh lùng, sự gợi cảm hay thật nhí nhảnh, bạn sẽ phải cố gắng để diễn đạt được điều đó. Bộ ảnh đó Huyền chỉ muốn gửi gắm một chút gì đó trưởng thành hơn thôi."

Mới đây, cô nàng đã tham gia vào clip mới của anh Ưng Hoàng Phúc với vai trò MC. Còn hiện giờ Huyền đã bay ra Hà Nội để lo một số chuyện riêng. Khoảng 2 tuần nữa bạn í sẽ lại bay vào Sài Gòn để tiếp tục tập luyện chăm chỉ, nuôi ước mơ bước vào show biz. Cùng ngắm một Huyền nhí nhố và rất dễ thương nhé trong hậu trường quay clip nhé.


Đang phỏng vấn anh Phúc rất nghiêm chỉnh nè.















Thì hậu trường, lại cực lắm trò luôn í.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)