Bóng đá 2009-04-06 02:48:00

Chứng kiến Fabregas trở lại, Arshavin "choáng"


(TT&VH Online) - Andrei Arshavin cho biết, anh thật sự kinh ngạc trước tài năng của Fabregas và rất vui khi thấy cầu này trở lại ấn tượng sau chấn thương.
Sau một thời gian dài ngồi trên khán đài chứng kiến các đồng đội thi đấu, cuối tuần qua, Cesc Fabregas đã trở lại đầy ấn tượng trong trận đấu với Manchester City trên sân nhà. Tiền vệ người Tây Ban Nha là người hai lần tạo điều kiện để Adebayor lập công giúp đội nhà chiến thắng.


Arshavin "choáng" vì tài năng của Fabregas

Chứng kiến tài năng của Fabregas, Andrei Arshavin đã không giấu được sự ngưỡng mộ và cho rằng thành công của Arsenal rất cần sự đóng góp của Fabregas.

"Chúng tôi có thể chơi một thứ bóng đá đẹp mắt và tốc độ, và tôi nghĩ điều đó phụ thuộc rất nhiều vào tài năng của Fabregas." Arshavin thừa nhận.

"Cậu ấy có khả năng đọc tình huống rất tốt và điều đó được thể hiện rất rõ trong việc cậu ấy tạo điều kiện để các tiền đạo ghi bàn như thế nào."

"Manchester City là một trong những đội bóng mạnh ở giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, những ngôi sao của họ trên hàng công như Robinho và Bellamy đã không thể làm được điều tương tự như Sunderland hay Fulham đã làm trước chúng tôi." Tiền vệ người Nga nói tiếp.

Chiến thắng vừa qua của Arsenal đã giúp đội bóng này bỏ xa Aston Villa tới 6 điểm, sau khi đội bóng thành phố Birmingham thất bại trước Manchester United trong trận đấu tối qua trên sân Old Trafford.

Khánh Hà (Theo Goal)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)