Scandal 2009-03-25 13:48:09

Chương Tử Di xuất hiện trên bìa đĩa "sex"


Những đĩa phim cấp ba có ảnh nữ diễn viên trong “Hồi ức một Geisha” lả lơi bên người tình tỷ phú đang bán đắt như tôm tươi tại các chợ Hong Kong. Trong đĩa, những bức ảnh nóng trên được ghép với 5 video sex rẻ tiền.

Hình ảnh của Chương Tử Di trên bìa đĩa phim sex. Ảnh: On.


Một phóng viên Hong Kong đã tìm thấy những chiếc đĩa lậu này được bán với giá 30 đôla Hong Kong (khoảng 100.000 đồng) tại chợ đen. Mỗi chiếc đĩa được bọc trong hai lớp bìa và được in màu. Trên bìa in những bức chân dung và 6 bức ảnh nóng bỏng của Chương Tử Di (Zhang Ziyi) và người tình Vivi Nevo trên biển, cùng với dòng chữ “Những bức ảnh nude của Chương Tử Di”. Bên trong bìa có một đoạn tóm tắt khoảng 100 từ giới thiệu về loạt ảnh ngực trần của Chương Tử Di bị phát tán trên mạng hồi tháng 1. Nội dung chiếc đĩa là những bức ảnh nóng này cùng với 5 clip sex không liên quan đến nữ diễn viên.

Những bức ảnh nóng của Chương Tử Di với người tình được dùng để kinh doanh bất chính. Ảnh: On.
Một phát ngôn viên của cơ quan quản lý văn hóa cho biết, họ sẽ điều tra nếu người sở hữu bản quyền của những bức ảnh này phát đơn kiện. Nếu bị truy tố, người vi phạm sẽ phải ngồi tù tối đa 4 năm và bị phạt 50.000 đôla Hong Kong cho mỗi bức ảnh.

Hồi đầu năm, ngay sau khi những tấm ảnh lan tràn trên internet, Tử Di rất tức giận và cho rằng mình đang bị xâm phạm riêng tư quá mức. Người yêu của cô, trước sự việc đã lẳng lặng bỏ một khoản kha khá để mua lại toàn bộ số ảnh và nhanh chóng làm chúng “biến mất” trên các website tại Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ.





Trước sự việc này, Chương Tử Di vẫn chưa bày tỏ bất cứ ý kiến nào. Hiện tại, cô nàng vẫn đang rất bận bịu với công việc đi quảng bá cho bộ phim Mai Lan Phương tại Nhật Bản, Hàn Quốc cùng nam diễn viên Lê Minh. Mới đây, Forbes vừa bầu chọn cô là một trong những gương mặt tiêu biểu của Trung Quốc, đứng sau vận động viên bóng rổ nổi tiếng Yao Ming. Ngoài ra, cô còn được Diễn đàn kinh tế thế giới, trụ sở tại Geneva, Thụy Sĩ trao tặng danh hiệu Thủ lĩnh trẻ toàn cầu vì những đóng góp lớn của cô cho nền điện ảnh Trung Quốc.

(Tổng hợp)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)