Máy tính - phần mềm 2009-02-12 13:39:51

“Chuột” Crystal Heart cho ngày tình nhân :x


[size=3]Quà 2-Tek! dành tặng các bạn nữ cho ngày "đặc biệt" nhất trong năm đâyyyyyy. [/size]


Trong dân gian, “chuột” là một thành phần quan trọng cấu thành nên… máy tính, hôm nào “chuột” không được khỏe hay bỏ đi chơi là “khổ” lém teens àh, công việc ì ạch phải biết. Lại đang thời buổi đồ hiệu xuất hiện ầm ầm, các hãng đua nhau chế biến nhiều “chuột” khác người phục vụ “dân chơi” đang muốn lên đời “chuột” cũ.

Dành riêng cho ngày Valentine duy nhất trong năm, cơ sở Gizmine đem tới cho teens món quà đặc biệt “độc và đắt” có tên thân mật Crystal Heart. Chú “chuột” dát kim cương Swarovski khắp thân người, chừa mỗi nút cuộn chắc không gắn nổi nên được… “tạm tha chờ giải quyết”. Ơ mừ vì gấp gáp quá nên cũng mới chỉ có mỗi ba phiên bản Crystal Heart sẵn sàng để teens rước về dịp này thui í ^^.

Về cơ bản, “chuột” Crystal Heart thuộc dòng dõi “quý tộc” nhưng tác nghiệp lại chẳng khác “chuột” phình phường tẹo nào, vẫn lăng xăng click như bạn bè đấy teens ná! Hehe, và để sắm được món quà hấp dẫn này các ấy cần xuất quỹ những 80 USD "tiền tươi thóc thật" cơ đấy. Thông tin chi tiết teens có thể tham khảo thêm tại đây nè.
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)