Bóng đá 2014-01-19 08:19:08

Chuyển nhượng ngày 19/1: Atletico liên tục qua mặt Man Utd


Đội bóng hùng mạnh của nước Anh liên tục bị đại diện Tây Ban Nha cho nếm mùi thất bại trong hai thương vụ Koke và Mata.
 

Koke từng tiến rất gần Man Utd vào đầu tháng 1/2014.
 
Theo tờ Marca, Atletico đã thuyết phục thành công tiền vệ tài năng Koke gia hạn tới năm 2018 và tăng giá trị phá vỡ hợp đồng lên tới 50 triệu bảng. Trước đó, tiền vệ 22 tuổi được xem là mục tiêu số một của Man Utd cho vị trí sáng tạo ở tuyến giữa. Một mục tiêu khác của Man Utd là Juan Mata cũng đang hướng về phía Atletico. Theo tờ Daily Mirror, dù Quỷ đỏ sẵn sàng trả 20 triệu bảng cho Chelsea, Mata muốn hợp đồng cho mượn về chơi tại Atletico.
Chelsea bán được Kevin De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ gia nhập CLB Wolfsburg với giá 16,7 triệu bảng. De Bruyne từng chơi tại Bundesliga mùa trước khi được Chelsea cho Werder Bremen mượn và có 10 bàn sau 34 trận. Chelsea đang sở hữu hai thương vụ mua bán giá trị nhất kể từ đầu tháng một khi trước đó đưa về Matic với giá 21 triệu bảng.
Wolfsburg bán tiền vệ Ja-Cheol Koo. Ngay sau khi có được De Bruyne, Wolfsburg nhanh chóng đẩy cầu thủ người Hàn Quốc sang Mainz 05 với giá 3 triệu euro. Ja-Cheol Koo đầu quân cho Wolfsburg từ năm 2011 nhưng chỉ tỏa sáng khi chơi dưới dạng cho mượn tại Augsburg mùa trước với 8 bàn sau 34 trận.
Arsenal muốn mượn Vucinic. Đội chủ sân Emirates đang nỗ lực đưa về chân sút người Montenegro nhằm cải thiện hàng công. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, câu lạc bộ chủ quản của Vucinic là Juventus muốn bán đứt cầu thủ này lấy 10 triệu bảng.
Tottenham muốn có Goran Pandev. Đội bóng thành London có thể mua đứt tiền đạo kỳ cựu người Macedonia từ Napoli. Hiện Pandev, 30 tuổi, không còn được trọng dụng tại đội bóng Italy và theo tờ Metro, chân sút này sẵn sàng ra đi.
Napoli có Jorginho. Napoli và Verona đã ký hợp đồng cùng sở hữu tiền vệ Jorginho tới năm 2018. Đây là dạng hợp đồng thường thấy tại Serie A. Jorginho năm nay 22 tuổi, gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn lượt đi trong màu áo Verona.
Juventus theo đuổi Alessio Cerci. Đội bóng thành Turin đang rất muốn có một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Theo tờ TuttoMercato, Juventus sẵn sàng cho Immobile và Sebastian Giovinco vào bản hợp đồng trao đổi với Torino.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)