Hot boy - hot girl 2009-08-09 09:16:27

'Cô bé hip-hop' Kim đã có bạn trai :D


Im ắng trên báo chí suốt một thời gian dài, “cô bé hip-hop” bỗng xuất hiện trở lại với hình ảnh phổng phao, xinh đẹp và có phần gợi cảm hơn. Ca sĩ Kim giờ đã là một thiếu nữ và có “đối tượng” để nghĩ đến…



"Cô bé hiphop" giờ trở trưởng thành, xinh đẹp và gợi cảm hơn.



Cách đây khoảng 4 năm, ca sĩ Kim (tên thật là Quách Cẩm Lê) đã gây sự chú ý khi ra mắt album đầu tay chuyên về thể loại hip-hop Kim vol 1, trong đó có 3 ca khúc do Kim sáng tác: Niềm tin scandal, Hãy là chính mìnhKim - thế là quá đủ. Dù ca từ chưa thật sự chắt lọc nhưng lối viết ngây thơ, đầy tự tin và kiêu hãnh cùng chất giọng khoẻ, bản năng đã đem đến cho album màu sắc âm nhạc riêng.



Yêu thứ âm nhạc “khó nhằn” từ ngày nhỏ, Kim được gắn với hình ảnh “cô bé hip-hop”. Có người còn gọi là Kim Jojo, có ý so sánh cô với ca sĩ rap nổi tiếng của Mỹ. Nhưng điều này không khiến Kim vui. “Em thích Kim thôi, không thích Jo jo. Em đã phải “chiến đấu” rất nhiều để người ta bỏ cái đuôi Jojo đi. Em muốn là chính mình”, Kim từng thổ lộ.



Cô bé 15 tuổi khiến nhiều người bất ngờ về sức sáng tạo cùng khát khao chinh phục không ngừng nghỉ của mình. Bất ngờ hơn khi cô làm khách mời đặc biệt trong Tour' 06 của diva Mỹ Linh, đại diện cho Việt Nam hát cổ động Asian Cup 2007…



Kim tại buổi ra mắt với vai trò là đại diện hình ảnh game Atlantica Online.



Gặp lại Kim sau 4 năm, “cô bé hip-hop” ngày nào giờ đã trưởng thành, phổng phao và xinh đẹp. Kim xuất hiện trước báo giới không phải để ra mắt album vol2 như hứa hẹn mà với tư cách là… gương mặt đại diện hình ảnh của game Atlantica Online.



Với mái tóc “xù đơ” cá tính, váy trắng khoét sâu, nhìn Kim thật sự thu hút. “Cô bé hip-hop giờ đã trở thành… cô nàng hip-hop rồi”, Kim cười trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.



Kim tâm sự, mình vừa mới thi vào khoa sáng tác Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Kim muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp thì cần được đào tạo về kỹ thuật thanh nhạc.



Kim giờ cũng không còn là “gà” độc quyền của Hồ Gươm Xanh nữa. Cô đã là một ca sĩ tự do và sẽ tự lựa chọn con đường đi tốt nhất cho bản thân. Người luôn đồng hành cùng Kim, xuất hiện mọi nơi bên con gái là cô Hiền, mẹ của Kim.



Rời công ty quản lý cộng với việc học hành, thi cử bận rộn nên kế hoạch phát hành album vol 2 của Kim cứ “dậm chân” mãi. Kim nói sẽ cố ra mắt album tiếp theo vào cuối năm nay. 80% ca khúc trong album này là do Kim sáng tác.



“Album rất nhiều màu sắc, mỗi bài là một chủ đề riêng, phê phán tình trạng yêu đương sớm, bạo lực gia đình, nền văn hoá hip-hop hiện nay và viết về mối tình đầu của em. Đặc biệt, ca khúc em lấy tên là Cằn nhằn phê phán việc tạo scandal, show ảnh nóng của các hotgirl phê phán về chính chuyện yêu đương của mình…”, Kim chia sẻ.



Kim thừa nhận đã có "đối tượng" nhưng trước mắt cần tập trung vào công việc.



“Nếu ai đó coi Kim là hotgirl” thì sao?” “Em được biết tới với hình ảnh cô bé hip-hop chứ không phải hotgirl. Em không thích làm hotgirl”, Kim thẳng thắn.



“Cô nàng hip-hop” cũng bày tỏ quan điểm về tình yêu: “Tình yêu là thứ khiến em… đau đầu. Ngoài những lúc đau đầu thì nó đem lại sự ấm áp, cảm giác ngóng chờ hơn”. Em bắt đầu biết thích một người khác giới từ năm lớp 11. Đó chỉ là tình cảm thoáng qua thôi. Và giờ người đó đã đi Mỹ…”, Kim tâm sự về mối tình đầu.



Hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Kim cười nói: “Em đã có “đối tượng” nhưng mọi chuyện cứ để tự nhiên vì trước mắt, cả em và người đó cần phải tập trung vào công việc”.



Dù là một game thủ pro nhưng Kim không lựa chọn người bạn trai “nghiền” game quá. Cô thổ lộ mong muốn bạn trai của mình phải là người có ý chí, tự lập và không ngừng phấn đấu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)