Tin tức - pháp luật 2018-09-20 07:54:09

Cô dâu 62 tuổi mặc áo dài đỏ, rạng rỡ cùng chú rể 26 tuổi trong ngày cưới


Trong bộ váy cưới truyền thống, cô dâu Thu Sao đã cùng chú rể Hoa Cương thực hiện các nghi lễ kết hôn trước sự chúc phúc của mọi người. Hai người cũng đã đến dâng hương trước bàn thờ người chồng quá cố của cô dâu, cầu mong người chồng cũ chúc phúc và che chở.
áng 20/9, hàng chục người, trong đó có nhiều người lạ đã đến nhà cô dâu Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, trú TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) để chúc phúc trong đám cướiđặc biệt. Khoảng 10h, chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi) đã cùng quan viên họ nhà trai long trọng mang 5 mâm lễ vật bước vào rạp cưới.



Ảnh cưới của vợ chồng chị Sao



Đoàn nhà trai mang sính lễ tiến vào hội hôn.



Chú rể rạng rỡ với bó hoa trên tay.

Cô dâu trong bộ áo dài truyền thống cùng chú rể trong bộ vest lịch lãm đã thực hiện đầy đủ các nghi lễ của một buổi thành hôn. Hai người cũng không quên thắp hương cho người chồng quá cố của chị Sao để mong được phù hộ, che chở.

Cũng trong tiệc cưới, cô dâu và chú rể đã nâng chén và nhận lời chúc phúc của các quan khách.



Chú rể Hoa Cương đón cô dâu tại nhà gái



Cả 2 thắp hương cho người chồng quá cố của chị Sao.

12h15, cô dâu trong bộ áo cưới trắng tinh khôi nắm tay chú rể bước lên xe hoa, người con gái út của chị đã tận tay trao bó hoa cưới cho mẹ trước khi về nhà chồng.



Nhiều người có mặt chúc mừng cho ngày trọng đại.

Trải qua khoảng thời gian không mấy êm đềm khi thông tin về cuộc hôn nhân của cặp đôi vợ 62 tuổi, chồng 26 tuổi được đăng tải và thu hút những luồng ý kiến trái chiều trên Facebook, ngày hôm nay (20/9), đám cưới của cặp đũa lệch Lê Thị Thu Sao cùng chú rể Triệu Hoa Cương đã chính thức diễn ra trước sự chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè và hàng xóm



Cô dâu Thu Sao cùng chú rể Hoa Cương rót rượu mừng.

Tất cả những hình ảnh, video về đám cưới của 2 vợ chồng vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng. Tuy nhiên, gây chú ý nhất chính là sự xuất hiện của 1 phụ nữ lạ mặt, người này liên tục quấy rối và dành những từ ngữ xúc phạm về phía cô dâu, chú rể.

GIF.

Trong lúc tiệc cưới diễn ra, có một số người đã xuất hiện và có hành vi quấy rối, xúc phạm cô dâu, chú rể. Ảnh được cắt từ clip.

Từ đoạn video được quay lại trong đám cưới có thể thấy nhiều người xung quanh đã phải can ngăn, yêu cầu người phụ nữ đó ra ngoài. Trước những lời lẽ khó nghe của người phụ nữ, cô dâu cũng tỏ ra rất khó chịu và bực bội. Mặc dù vậy, mọi chuyện trôi qua rất nhanh và đám cưới vẫn tiếp tục diễn ra với đầy đủ nghi lễ.



Cô dâu mặc áo dài đỏ, sánh bước bên chồng.

Liên quan đến sự cố trong đám cưới, cô dâu Thu Sao cho biết người phụ nữ quấy rối trên là vợ cũ của em trai chị.

"Cô ta với em trai chị bỏ nhau rồi, hiện đang sống ở Hà Nội. Cô ta không muốn chị đi lấy chồng, cho rằng tài sản của chị phải san sẻ cho họ. Nhưng chị không có nghĩa vụ đó, những tài sản của chị không có tranh chấp với ai và không phải chia cho bất kỳ ai", chị Sao nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)