Ảnh - truyện vui 2011-06-08 01:28:28

Cô gái bị ép cởi đồ và múa sexy trước mặt 15 cảnh sát



15 thành viên của Sở cảnh sát thành phố Tijuana, Mexico vừa bị đình chỉ sau khi clip quay cảnh họ yêu cầu một phụ nữ phải cởi đồ mới được thả đi được công bố.

Tờ El Mexicano đã đăng đoạn clip dài năm phút về một cô gái cởi áo, váy trước sự chứng kiến của 15 cảnh sát trong đó có ba phụ nữ.

Lúc đầu, nạn nhân bị làm mờ mặt trong đoạn phim đang đứng lên bàn, miễn cưỡng cởi rồi nhanh chóng vơ lấy áo để kết thúc màn thoát y nhưng nghĩ lại, cô ta cởi nốt áo lót để lộ ngực trần và chỉ mặc quần tất. Người này uốn éo trước mặt một cảnh sát nam khiến anh ta cùng những người bên ngoài hét lên cổ vũ.




Cô gái bị ép cởi đồ và múa sexy trước mặt các cảnh sát.


Vụ việc xảy ra hôm 2/3 vừa rồi tại trụ sở cảnh sát ở thành phố Tijuana. Người phụ nữ trong clip bị bắt cùng một nam giới khác vì tàng trữ những tấm thẻ ngân hàng và cuốn séc bị đánh cắp ở thành phố vùng biên của Mexico. Theo El Mexicano, nhóm cảnh sát ra điều kiện sẽ trả tự do nếu cô gái trình diễn màn thoát y.

Ngay khi clip xuất hiện trên báo, thị trưởng thành phố, ông Carlos Bustamente tuyên bố đã đình chỉ 15 cảnh sát liên quan tới vụ việc cư xử thiếu đạo đức. Trong số những người bị kỷ luật có cả các nhân vật địa vị cao dù họ phủ nhận việc tham gia và cho hay người phụ nữ trình diễn miễn phí. Tại cuộc họp báo, ông Bustamente tiết lộ: “Họ đã bị đình chỉ công tác. Những gì họ làm thật thiếu đạo đức”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)