Sao Việt 2009-06-23 17:03:00

Cô gái Trung hoa bị... "bắt cóc"!


… Vào ngày 23/6 Tại Hải Phòng. Chị ấy bị "bắt cóc" gần 3 tiếng đồng hồ bởi một nhóm người khá đông!
Ngay sau khi “bắt cóc” được chị ấy xong, nhóm người này đã dẫn chị ấy đến một căn phòng lạ lẫm. Và trong căn phòng này có rất nhiều người lạ mặt, họ hừng hực khí thế chỉ chờ nhìn thấy Hữu là ào tới liền. Sau mấy phút bị “choáng” bởi đám đông vây quanh mình thì cô gái Trung Hoa nhà ta mới nhận ra rằng… mình đang lạc giữa một buổi party. Hehe…






Lương Bích Hữu và "đồng bọn" tại Hải Phòng nè






Nhân dịp Hữu ra bắc lưu diễn, các mem của FC Hải Phòng đã bí mật tổ chức buổi party nho nhỏ để các fans được gặp gỡ giao lưu với chị ấy. Sau phút bất ngờ, Hữu chuyển ngay sang trạng thái hạnh phúc tột đỉnh vì được gặp các bạn fans của mình. Rồi chị ấy lại chuyển sang trạng thái sung sướng tột cùng vì được các bạn tặng rất nhiều hoa và thú bông nữa. Cuối cùng là cảm giác vui vẻ tột bậc khi cả nhóm bày trò chơi với nhau. Hữu đã cực kì xông xênh khi chiêu đãi fans những bài hát quen thuộc của chị ấy ngay trong buổi party này. Chẳng những thế mà chị ấy còn cực kì nhiệt tình tham gia trò tay giữ đồ thăng bằng, chân nhảy cóc nữa chứ. Cứ nhìn cái nụ cười “không thấy mặt trời” của chị ấy đâu là biết Hữu vui cỡ nào rồi ha.






Bị "bao vây" bởi tình cảm của các fans nè





Sau khi "âm mưu" dễ thương được thực hiện, buổi "bắt cóc" của FC Hải Phòng thành công rực rỡ. Ai cũng hỉ hả vui mừng, riêng Hữu thì thỏ thẻ: "Mai mốt Hữu ra lại chơi trò này nữa nghe"




1, 2, 3… Dzô!


Chữ ký "made in China" của chị ý này


Tay giữ- chân nhảy- miệng cười- mắt nhắm… đích thị là Hữu nhà mình








Bao nhiêu hoa và quà nhé


Pose nào…!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)