Người mẫu - hoa hậu 2009-10-26 00:17:00

Cơ hội “sở hữu” hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy


Ngoài ra, người thắng cuộc còn được ăn tối, chụp hình với hoa hậu xinh đẹp và tài năng này.
Khi tham gia đấu giá trong chương trình “Star For Sale” (mua bán Người nổi tiếng), bạn sẽ có cơ hội trở thành “chủ nhân” của hoa hậu Mai Phương Thúy. Ngoài ra, người thắng cuộc còn được ăn tối, chụp hình với hoa hậu xinh đẹp và tài năng này.



Star For Sale (mua bán Người nổi tiếng) là cuộc đua về sở hữu sao đang diễn ra hết sức sôi nổi trong game “Siêu thị bạn bè” trên mạng xã hội Zing me. Theo đó, người chơi sẽ tham gia các giao dịch mua bán sao trong game. Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy sẽ là ngôi sao đồng hành trong chương trình này.






Được biết, hoạt động trực tuyến này nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Viết lời yêu thương” lần II do mạng xã hội Zing me phối hợp cùng Quỹ từ thiện Vinagame phát động nhằm tìm kiếm những lời yêu thương dành tặng cho các em nhỏ có HIV. Theo đó, mỗi cư dân mạng khi tham gia chương trình “Star for Sale” trên Zing Me, cứ sau một phiên giao dịch thành công là đã góp 1000 đồng để ủng hộ trẻ có HIV. Quỹ từ thiện VinaGame sẽ trả tiền cho mỗi phiên giao dịch thành công này.

Chương trình dự kiến sẽ kéo dài từ 10/10/2009 đến 20/11/2009

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ: “Chính thông điệp của đầy cảm động của chương trình “yêu thương và không phân biệt đối xử với trẻ em có HIV” là lý do để Thúy tham gia vào sự kiện “Star For Sales”. Thúy mong rằng mình có thể làm được điều gì đó có ích để giúp đỡ cho các em. Mọi người hãy cùng chung tay để đem lại cho các em niềm vui và tiếp thêm nghị lực sống. Thúy mong cho tất cả các em luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ, hồn nhiên và được lớn lên trong tình thương của gia đình và cả xã hội.”


Một trong những hoạt động từ thiện mà hoa hậu Mai Phương Thúy tham gia.




Các em rất cần tình thương.
Theo thông tin từ Ban Tổ chức, kể từ thời điểm khởi động chương trình đến nay, tổng số lượt “giao dịch” đã đạt đến con số gần 21 triệu lượt.

Bên cạnh tham gia các giao dịch “mua bán” sao, các cư dân mạng còn có thể ủng hộ gây quỹ cho chương trình bằng cách nạp tiền thật để mua Xu tham gia trò chơi. Số tiền Xu sẽ tương ứng với một khoản tiền ảo nhất định trong “Siêu thị bạn bè”. Toàn bộ số tiền thu được từ việc mua Xu sẽ được dành tặng cho các em nhỏ có H+. Chương trình nạp xu sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 26/10//2009.

Ban Tổ chức chương trình sẽ dành tặng hai phần thưởng đặc biệt dành cho thành viên sở hữu được hoa hậu Mai Phương Thúy tại thời điểm kết thúc chương trình và thành viên có tổng số lượt thực hiện giao dịch nhiều lần nhất. Giải thưởng là một buổi chụp hình miễn phí cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tại Studio Lý Võ Phú Hưng (20 tấm hình kèm 1 khung hình 30x50 có chữ ký của sao) và một bữa ăn tối thân mật cùng với hoa hậu.

Chúng ta hãy chung tay để cùng nhau đem lại thật nhiều yêu thương cho các em nhỏ có H+ cùng cộng đồng Zing me nhé!

Mọi thông tin được cập nhật liên tục tại địa chỉ: http://me.zing.vn/starforsalehttp://me.zing.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)