Tâm sự - chia sẻ 2010-11-09 14:21:19

Có nên dùng thủ đoạn để đạt được mục đích?


Hiện nay nhiều người rất thích áp dụng các chiêu thức hay nói huỵch toẹt là thủ đoạn để lăng xê bản thân, đặc biệt là trong giới showbiz. Có nhiều kiểu được các sao nhà ta khai thác nhưng chung quy lại chỉ có một mục đích: Phải nổi tiếng bằng mọi cách, bằng mọi thủ đoạn (tất nhiên sẽ có nhiều trường hợp ngoại lệ).

Chiêu giả là đồng tính, les,…

Chiêu đu dây theo người nổi tiếng (nếu bạn muốn nổi tiếng thì cứ gặp một phóng viên nào đó và nói đã yêu Mỹ Tâm, hay Hồ Ngọc Hà 20 năm nay,… hay đại loại nghĩ ra trò nào đó hay hay có gắn tên của mấy nhân vật nổi tiếng). –> Tất nhiên cách này sau đó rất có thể nhận một "cú đấm trời giáng say xẩm mặt maỳ).

Chiêu vô tình bị quay lén

Chiêu lộ hàng

…. Nói chung không chỉ riêng giới nghệ sỹ mà bất cứ lĩnh vực nào cũng sẽ có những con người thích dùng chiêu kiểu thế.

Lại nói về sử dụng "thủ thuật", tui đc lọt vào vòng 2 cuộc thi Ảnh đơn giản và vui vẻ. Vòng 2 đề tài là viết cảm nhận về máy in ảnh Shelphy canon. Giaỉ sẽ tính bằng cách Ai có nhiều người like cho note ghi chú nhất sẽ đoạt giải.

Nhiều người đã tự farm và cheat đủ kiểu để chạy nhanh hơn người khác. Tui thấy cách này chả hay tý nào vì toàn là ảo thui. Dù sao cũng chỉ là một cuộc chơi nên cạnh tranh công bằng chứ nhỉ.

Chẳng lẽ vì cái máy in ảnh canon vài triệu bạc mà làm cái trò í sao???
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)