Tâm sự - chia sẻ 2009-01-09 19:46:15

Có phải anh đùa giỡn tình cảm của tôi?


Tôi và anh quen nhau ở lớp học ngoại ngữ ban đêm. Ngay từ lần đầu tiên gặp, tôi đã thấy mến anh. Anh có nụ cười thật đẹp, tính tình lại vui vẻ, cởi mở, dễ gần. Ở đâu có anh là ở đó có tiếng cười. Hơn nữa, anh sống với bạn bè rất nhiệt tình, sẵn sàng hi sinh giúp đỡ mọi người nên tôi biết, xung quanh anh còn khá nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ như tôi. Nhưng khi đó, anh đang là bạn trai chị họ tôi nên tôi không dám thể hiện hay bày tỏ tình cảm. Thỉnh thoảng, tôi chỉ dám trêu đùa với anh theo cách của một cô em gái đùa anh trai.
Rồi họ chia tay nhau. Sau đó tôi không thể kìm nén được lòng mình. Tôi chủ động, thẳng thắn tỏ tình với anh. Anh đã hết sức bối rối và nói cần có thời gian suy nghĩ. Tôi đồng ý chờ đợi. Tôi cũng nói với anh thương hay không thì cứ nói thẳng cho tôi biết, dẫu sao tôi cũng không còn nhiều thời gian ở đây vì tôi định đi du học.
Thời gian sau, tôi nhận thấy tình cảm anh dành cho tôi nhiều hơn, quan tâm, chiều chuộng tôi hơn, ánh mắt anh nhìn tôi cũng thật nồng nàn. Anh tỏ ý muốn tới gặp gia đình tôi, anh còn rủ tôi về quê anh chơi. Gần như anh muốn công khai tình cảm của chúng tôi với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, anh vẫn chưa trả lời câu hỏi mà tôi chờ đợi. Tôi lo ngại không biết tình cảm anh dành cho tôi có thật không?
Giữa chúng tôi chưa có một điều gì chính thức nên tôi bảo với anh: "Vì em chưa có đáp án của anh nên chúng ta vẫn chỉ là bạn". Tôi không muốn ép buộc anh, tôi muốn anh được thoải mái. Tôi tin rằng anh hiểu điều đó. Anh là chàng trai nhạy cảm, chắc chắn anh hiểu được mọi suy nghĩ trong tôi. Trước mặt mọi người, chúng tôi vẫn chỉ là hai anh em.
Nhưng càng ngày tôi càng cảm thấy khó nghĩ và hoài nghi về tình cảm của anh. Anh luôn chiều theo ý tôi song với nhiều bạn nữ khác anh cũng vậy. Điều này khiến tôi thật khó chịu. Trực giác của người con gái mách bảo tôi rằng họ cũng đang thầm thương anh như tôi. Nhưng tôi làm gì có tư cách để ghen bởi tôi đã là cái gì của anh đâu. Giờ thì tôi chẳng biết làm cách nào để nhận ra tình cảm thật của anh. Tôi thực sự rất bối rối. Phải chăng trong trái tim anh, tôi vẫn chưa là gì cả? Phải chăng anh đang đùa giỡn với tình cảm tôi? Tôi nên làm sao đây? Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.
[email protected]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)