Tin tức - pháp luật 2012-11-06 02:54:32

Con gái kẻ giết người ném xuống giếng cũng mất tích


[size=6]Trước khi xảy ra vụ án Bùi Văn Toán ra tay hiếp dâm, giết người rồi ném xác xuống giếng ,cô con gái của Toán đã mất tích một cách bí ẩn khiến dư luận cũng như người thân dấy lên nhiều nghi vấn.[/size]
Con gái mất tích một cách khó hiểu
Như đã đưa tin về vụ trọng án giết người dã man tại thôn Lâm Trường, Trường Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình, trong quá trình làm rõ hành động tàn ác của hung thủ Bùi Văn Toán (SN 1968) đã ra tay giết hại bà Đỗ Thị Thắm (57 tuổi), chúng tôi đã tình cờ biết được thông tin về sự mất tích kỳ lạ của cô con gái tên Bùi Thị H. của Toán.
Trong căn nhà cấp 4 tuềnh toàng nằm sát chân núi, trò chuyện với PV, chị Bùi Thị Đ., vợ của Toán với khuôn mặt phờ phạc, đầu tóc rối bời trông đến thảm hại vừa khóc vừa kể rằng, chị Đ. và Toán có với nhau được hai mặt con. Côcon gái lớn sinh năm 1988, hiện đã lập gia đình và cô con gái út sinh năm 1991, tên Bùi Thị H., nay đang ở đâu, làm gì thì không ai hay biết.
Chị Đ. còn đang đau đớn vì sự mất tích của con gái nay lại thêm sự việc chồng giết người dã man
Trong mắt người mẹ tội nghiệp, H. là cô bé rất chăm ngoan, học giỏi và đến trước khi mất tích ,là sinh viên một trường cao đẳng ở Xuân Mai, Hà Nội. “Cháu nó là người duy nhất trong gia đình tôi có học thức. Gia cảnh nhà thế này nên chỉ cố gắng lo được cho một mình cháu. Vậy mà bây giờ cháu đang sống chết thế nào tôi cũng không được biết nữa”, chị Đ. nghẹn ngào cho biết.
Theo lời người phụ nữ bất hạnh, H. được cho là bỏ nhà ra đi trước khi Toán gây án và để lại một miếng giấy nhỏ và dòng chữ nguệch ngoạc: “Con phải đi lấy chồng đây, khi nào có con, con sẽ về thăm bố mẹ” vào trưa 6/2/2012.
Tuy nhiên có điều lạ là H. bỏ đi không mang theo bất cứ một tài sản gì quý giá ngoài những giấy tờ tùy thân cô vẫn thường để trong người. Điện thoại, quần áo, xe máy, sách vở… đều không được cô bé mang theo.
Và kể từ thời khắc ấy, không ai biết cô bé ở đâu, làm gì kể cả người bạn trai của H. “Hôm ấy tôi đi làm trên rừng cả ngày, chiều về thì thấy cháu để xe ở nhà (H. vẫn đi học bằng xe máy) nhưng không thấy người đâu. Hỏi chồng thì ông ấy nói không biết mặc dù bình thường buổi chiều chỉ có 2 bố con ở nhà vì cháu học sáng”, chị Đ. đau đớn nhớ lại.
Cũng theo lời chị Đ., trước thời điểm bỏ đi, H. không có bất cứ mâu thuẫn gì với ai và cũng chẳng có biểu hiện gì lạ lùng, ngoài việc không thích bố. Lý giải tình trạng này, chị Đ. cho biết bởi thực tế từ nhỏ H. đã không có nhiều thời gian gần gũi bố, lại thêm việc Toán luôn tìm cách ngăn cản tình yêu của cô với một thanh niên ở xã bên.
Hiện thực hư sự “bỏ đi” của H. như thế nào, cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình vẫn đang tích cực điều tra làm rõ. Tuy nhiên, khi được hỏi, ngay cả chị Đ. cũng không biết chữ viết để lại trên tờ giấy có thực phải của con gái mình hay không.
Người chồng tội lỗi
Quay trở lại với câu chuyện về hung thủ Bùi Văn Toán, qua tìm hiểu về quá khứ của Toán, ông Bùi Văn Sy – trưởng công an xã Trường Sơn cho biết Toán là một người có quá khứ dày đặc tội lỗi. Cho đến trước thời điểm gây ra án mạng kinh hoàng đêm 25/10, Toán đã có tổng cộng 3 tiền án vì đủ các tội. “Lần thứ nhất vào năm 1991, Toán phạm tội “giết người” và bị TAND tỉnh Hòa Bình kết án 10 năm tù. Tuy nhiên vì cải tạo tốt nên Toán chỉ phải chịu 7, 5 năm tù và được ra trại”, ông Sy nhớ lại.
Theo đó, lý do giết người của Toán lạnh lùng đến tàn bạo. Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong lời ăn tiếng nói, Toán đâm dao tới tấp vào cơ thể một người bạn thân khiến nạn nhân tử vong. Điều đáng nói ở chỗ, Toán bị bắt khi vợ hắn, chị Đ. vừa sinh hạ cô con gái thứ 2 được vài ngày tuổi. Nghe tin chồng gây trọng tội, người vợ khốn khổ địu con chạy ngược chạy xuôi, thăm nom chồng ở trại khiến cho những người chứng kiến không khỏi rớt nước mắt thương cảm.
Cô con gái của chị Đ. và Toán hiện đang mất tích
Sau khi chịu án 7, 5 năm tù giam, Toán trở về gia đình trong trạng thái một người đàn ông bị suy kiệt toàn bộ về thể xác lẫn tinh thần. Thế nên một chuỗi dài thời gian sau đó, Toán chỉ quanh quẩn ở nhà, nằm bẹp dí trên chiếc giường cũ kỹ móp méo và chỉ sống được nhờ sự chăm bẵm đến từng li từng tí của vợ cùng hai cô con gái. Phải mất hơn 1 năm sau, Toán mới dần dần hồi phục và bắt đầu nhúc nhắc đi lại được.
May mắn cho Toán, thương cảm hoàn cảnh cùng quẫn, một người họ hàng đã giang tay giúp đỡ, thuê Toán về để làm bảo vệ, canh gác cho mấy hec-ta rừng keo. Tuy nhiên, với bản chất côn đồ của mình, chỉ sau vài tháng vào nhận việc, Toán lại gây nên tội lỗi.
Lần này, vì mâu thuẫn với chủ rừng nên lợi dụng đêm tối, Toán vác dao chặt hạ gần hết những cây keo non vừa mới được ươm trồng, khiến toàn bộ mấy héc-ta rừng bị thiệt hại. Đã thế, khi bị chủ rừng bắt đền, Toán còn nổi khùng dọa giết chết hết những ai dám động đến gã. Với những gì đã gây ra, đầu năm 2002, Toán lại bị tuyên phạt tổng cộng 4 năm tù vì các tội “hủy hoại tài sản” và “đe dọa giết người".
Ra trại lần thứ 2 vào năm 2006, Toán lại chỉ ở nhà được vài năm rồi đến năm 2010, lại tiếp tục kéo dài thêm chuỗi tội ác của mình. Lần này, Bùi Văn Toán bị kết án 18 tháng tù về tội “cố ý gây thương tích”. Theo đó, vì xảy ra mâu thuẫn với người bạn, Toán đã vác dao rượt đuổi anh này. Trong quá trình truy sát, Toán đã vung dao rồi chẳng may đâm vào chính người con gái thứ 2 của mình khiến cô bé bị thương nặng.
Tuy nhiên, cũng chính vào thời điểm này, nhận thấy các dấu hiệu bất thường của Toán, gia đình đã đề nghị cơ quan chức năng đưa hắn đi giám định về nhận thức. Sau khi được xác định rõ có dấu hiệu của một người tâm thần, Toán được đi chữa trị bắt buộc tại bệnh viện tâm thần TW 1 ở Thường Tín (Hà Nội) 3 tháng rồi sau đó được giảm án phạt tù xuống còn 4 tháng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)