Tin tức - pháp luật 2010-09-30 15:02:59

"Con thú hoang" sau bản án đuổi học


Bị đuổi học, bản án cao nhất mà nhà trường dành cho một học sinh vi phạm nội quy. Vậy bạn có biết đằng sau bản án đó, đằng sau hình phạt đó là gì không? Nó tạo nên những đại ca, dân giang hồ không sợ trời, không sợ đất. Sẵn sàng lao vào ức hiếp bạn bè đồng trang lứa để thể hiện, sẵn sàng giơ dao chém xuống một cô bạn gái chỉ để hả giận cho người khác, bản thân mình thì lại hoàn toàn không hề có mâu thuẫn với cô ấy. Giáo dục bây giờ là như vậy, thay vì cảm hóa học sinh bằng tình yêu thương thì các thầy cô lại chọn cách loại bỏ chúng ra khỏi cái gọi là "thành tích xuất sắc của nhà trường".





Chiếc áo đẫm máu của Trang hôm đó



Cái hậu quả mà Luffy tui nói tới ở đây chính là cái tin Nữ sinh bị chém dã man sau giờ tan học vừa đọc được trên báo… Ôi thôi sao mà nguyên nhân nó lại ngớ ngẩn đến vậy?


Nạn nhân tên Trang (đang học lớp 10, trường THPT Chúc Động)


Hung thủ tên Kiên (đã bị đuổi học)


Sự tình có thể tóm tắt thế này: Nhóm của Trang có xô xát với nữ sinh tên Hoàng (chắc là bồ của Kiên) vào buổi trưa 17/9 thì ngay chiều hôm đó cả nhóm này bị 1 đám côn đồ do Kiên cầm đầu đuổi đánh. Đứa thì chạy vào nhà thờ, đứa chạy vào thùng trấu, đứa thì vào quán nước,… chỉ có Trang là nặng nhất.







Đến giờ cô bé vẫn hoảng loạn, ngủ không dám tắt đèn và phải có bố bên cạnh (như một người bảo vệ)



Tui tưởng tượng khung cảnh lúc ấy như cuộc truy sát của một con thú hoang, khi Trang mới ra khỏi trường khoảng 500m thì bỗng nhiên có 1 anh thanh niên từ trong quán nước lao ra đấm vào mặt. Trang ngã lăn ra đường và Kiên lao tới đấm đá liên tiếp vào người và mặt. Cứ tưởng thế là xong chuyện nhưng Kiên bước vào quán và vác con dao dài khoảng 50cm lao vào chém Trang. 5 nhát chém, trong đó có 4 nhát bằng gáy (chắc còn là dân giang hồ dỏm), 1 nhát bằng lưỡi vào mạng sườn, khiến trang lăn ra ngất xỉu vì mất quá nhiều máu…







Vết khâu còn chưa se miệng…



Đấy, teen bây giờ có thể giết nhau chỉ vì một mâu thuẫn của người khác, chẳng liên quan gì tới mình như thế đấy! Ngẫm đi ngẫm lại, nếu còn ngồi trên ghế nhà trường, chắc cậu Kiên đây không tới mức rãnh rỗi mà lo chuyện xích mích giữa chị em phụ nữ với nhau như vầy đâu! Và cách giáo dục ở trường cũng như trong gia đình ra sao mà lại biến cậu học trò này thành một kẻ vũ phu, tiểu nhân, ỷ mạnh hiếp yếu khi ra tay độc ác với 1 bạn gái yếu đuối như thế. À, phải rồi, cậu ta đâu còn là học trò nữa… bị đuổi rồi mà… (nhà trường: chúng tôi vô can nhá!)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)