Tình yêu - giới tính 2013-02-23 09:01:53

Con trai cuồng 'chuyện ấy' khi say rượu?


Nếu con trai thực sự cuồng chuyện ấy sau khi say, vậy chỉ có thể khẳng định, anh ấy không hề uống nhiều đến mức bị say (vẫn tỉnh táo).
1. Vì buổi "câu bé" cương cứng vào sáng sớm?
"Cậu bé" cương cứng vào sáng sớm vốn là phản ứng sinh lí hết sức bình thường của con trai.
Bình thường, con trai có hai lí do để cương cứng, một là nguyên nhân tâm lí, khi xuất hiện "ảo tưởng" tình dục, phản xạ thần kinh sẽ gây cương cứng; hai là phản ứng sinh lí bình thường khiến "cậu nhỏ" cương cứng vào buổi sớm.
2. Sau khi uống rượu say con trai "cuồng" chuyện ấy?
Nếu con trai thực sự cuồng chuyện ấy sau khi say, vậy chỉ có thể khẳng định, anh ấy không hề uống nhiều đến mức bị say (vẫn tỉnh táo). Bạn cần biết, con trai nếu thực sự uống nhiều, cơ bản họ không thể XXX được. Bởi lượng rượu tinh quá lớn chẳng khác nào một loại thuốc an thần, nó sẽ ảnh hưởng đến sự tiết Testosterone, tác động đến hiệu quả cương cứng, gây "bất lực" tạm thời trong "chuyện ấy".
3. Tại sao con trai thích xem phim sex?
Bởi con trai thích con gái, cũng như thích nghe âm thanh con gái phát ra. Lý do này có vẻ, lãng nhách nhỉ ^^. Nhưng biết phải làm sao, đây cũng là do trời sinh con trai có tính "mê gái" như vậy rồi ^^.

Ảnh minh họa: Psy
4. Tại sao body con trai không bị nhão, ít mỡ?

Bạn cảm thấy điều này thật không công bằng? Cùng ăn như nhau, lười luyện tập giống nhau, nhưng bụng, hông và cánh tay của bạn có rất nhiều mỡ, nhưng cơ thể con trai thì hoàn toàn không có hoặc rất ít?
Thực tế, hàm lượng mỡ trên cơ thể XX tương đối cao, trong khi mô liên kết và da khá mỏng. Ngược lại, hàm lượng mỡ của con trai tương đối ít, cho nên việc con gái nhiều mỡ, thịt nhão hơn con trai là điều tất yếu.
Hơn nữa, bạn hoàn toàn không cần bận tâm quá về chuyện này, bởi nhiều chuyên gia tâm lí chỉ ra rằng, không ít nam giới thích bạn gái có vóc dáng "màu mỡ" một chút.
5. Tại sao anh ấy rất ít khi vào nhà vệ sinh?
Rõ ràng là hai người ra ngoài cùng lúc, nhưng con gái lại luôn "cần" nhà vệ sinh sớm hơn con trai, hix. Nghiên cứu mới đây nhất phát hiện, cho dù cả hai cùng uống nhiều nước như nhau, thì số lần đi tiểu của con gái vẫn nhiều hơn con trai? Đơn giản, vì bàng quang của con trai lớn hơn của con gái ^^.
6. Tại sao anh ấy thường không chăm chú nghe tôi nói?
Chắc bạn thường xuyên nghe được câu này nhỉ: “Anh đang nghe, từng câu từng chữ của em anh đều đang nghe mà”. Tuy nhiên trên thực tế, anh ấy không hoàn toàn nghe hết câu chuyện của bạn. Nhưng, bạn ơi, đây không phải lỗi của anh ấy!
Nghiên cứu của chuyên gia tâm lí cho biết, khi nghe người khác nói, con gái sẽ sử dụng cả hai bán cầu của não để nghe, nhưng con trai chỉ dùng bán cầu bên phải. Cho nên, có thể xem đây là do trời sinh đã vậy, bạn không cần phải vì thế mà tức giận quá nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)