Scandal 2009-02-23 00:01:00

Công ty của Kim Ah Joong mập mờ về chuyện “ảnh nóng”


Dù chưa biết thực hư của vụ tung ảnh nóng ra sao, song chính công ty quản lý của ngôi sao "Sắc đẹp ngàn cân" đẩy ngôi sao của mình vào tình thế bất lợi.
Hai ngày sau khi tấm ảnh bán nude với gương mặt của ngôi sao "Sắc đẹp ngàn cân" Kim Ah Joong bị tung lên mạng và trở thành đề tài gây xôn xao dư luận, công ty quản lý của cô đã ra mặt tuyên bố rằng "Chúng tôi đã thông báo vụ việc với phía cảnh sát và yêu cầu một cuộc điều tra trắng đen rõ ràng. Chúng tôi thậm chí đã có số đăng ký cho đơn thưa kiện của mình. Hiện, công ty đã tìm ra 3 đối tượng thiết kế đồ họa khả nghi".


Công ty quản lý của Kim Ah Joong không rõ ràng về tấm ảnh này

Thế nhưng hôm nay, cảnh sát Seoul và phía cơ quan an ninh mạng đồng loạt cho biết họ chưa hề nhận được bất cứ thông báo nào, chứ chưa nói gì đến việc công ty quản lý của Kim Ah Joong đề nghị một cuộc điều tra về tấm hình hot nhất trên mạng hiện nay.


Họ rõ ràng đã không trung thực
Như vậy công ty quản lý của "Người đẹp ngàn cân" rõ ràng đã dối trá, đẩy sự việc vào tình trạng phức tạp thêm. Hiện dư luận đang vô cùng tức giận trước phát ngôn giả dối trên. Các cư dân mạng càng tò mò hơn, họ đặt ra nghi vấn rằng đâu là động cơ khiến công ty này phát biểu trước như vậy trong khi còn chưa "động chân động tay" thực hiện.


Và đẩy Kim Ah Joong vào thế bất lợi

Trong khi số đông dư luận đã tin tưởng rằng đây chỉ là một tấm hình ghép đã qua xử lý photoshop do những kẻ chơi xấu gây ra, thì chính công ty quản lý của Kim Ah Joong lại đẩy gà nhà vào tình thế khó khăn hơn khi dối trá trong một sự việc vô cùng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn tới hình tượng của cô.


Và ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng của cô

Câu chuyện ảnh nóng Kim Ah Joong ngày càng trở nên phức tạp khiến người ta càng tò mò muốn biết thực hư sự việc ra sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)