Ôtô - xe máy 2009-02-27 00:27:19

Continental Supersports - siêu xe nhanh nhất của Bentley


Continental Supersports - siêu xe nhanh nhất của Bentley

Supersport đã chiếm ngôi vị xe nhất trong lịch sử hãng xe Anh quốc từ tay Bentley GT Speed. Điều đặc biệt, mẫu xe này sử dụng cả xăng lẫn nhiên liệu sinh học.

Các nhà sáng chế gọi Supersport là “Extreme Bentley” với thiết dựa phần lớn trên chính GT Speed. Động cơ 621 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm có thể giúp xe tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong 3,7 giây, vận tốc tối đa 327 km/h.

Không giống như các đàn anh, Supersports còn là bằng chứng cho những cố gắng của Bentley trong lĩnh vực môi trường khi là mẫu xe đầu tiên trang bị động cơ có thể chạy cả xăng lẫn nhiên liệu sinh học.

Continental Supersports vẫn giữ nguyên vóc dáng truyền thống của Bentley từ chiếc GT Speed.
Ngoài ra, nó còn sở hữu hệ thống truyền động “Quickshift” có thời gian chuyển số nhanh hơn GT Speed. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian phân bổ 40% mô-men xoắn lên trục trước và 60% xuống phía sau. Vành đúc hợp kim 20 inch.

Để tương thích với sức mạnh động cơ, Bentley trang bị phanh gốm carbon tính năng cao dưới dạng tiêu chuẩn. Nhờ sử dụng các vật liệu bền và nhẹ, Supersports nhẹ hơn 110 kg so với bản tiêu chuẩn GT Speed.

Ngoại thất có những cải tiến nhưng vóc dáng chung vẫn được giữ nguyên từ GT Speed. Xe có thêm hai hốc gió thẳng ngay dưới cụm đèn pha. Mũi xe được chia làm 4 phần rành mạch nên Supersports tạo được cảm giác khỏe mạnh, cơ bắp do cần nhiều không khí cho động cơ.

Supersports sẽ tham gia triển lãm Geneva, diễn ra vào tháng 3 và được bán ra thị trường vào quý 3. Cái tên Supersports được lấy từ phiên bản 2 cửa 3.0 mà Bentley trình làng từ những năm 1925.

Dưới đây là một số hình ảnh chiếc siêu xe Continental Supersports:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)