Sao Việt 2014-05-26 05:27:56

Cùng xem và đọc những lý do yêu, ghét Facebook của sao Việt


Hoàng Thuỳ cảm thấy mất thời gian, hot girl MLee và Ngọc Thảo lại đau đầu bởi những comment kinh doanh, quảng cáo xâm chiếm trang cá nhân.
Hương Tràm không sử dụng Facebook thường xuyên mà chỉ cập nhật một số thông tin lúc rảnh rỗi. Đó là sự giao tiếp với khán giả để mọi người… không quên mình (cười). Hương Tràm cũng cảm nhận cuộc sống trên Facebook khá phức tạp với nhiều cá tính. Nhưng Facebook là trang cá nhân nên không thể bắt mọi người phải theo một khuôn thước nào cả.
Văn Mai Hương bật mí cô nàng hay lướt Facebook cập nhật tin tức, đọc truyện cười hay tán gẫu cùng bạn bè. Điều Hương không thích là Facebook dần trở thành nơi để nhiều bạn túm 5 tụm 3 để nói xấu, "ném đá" nhau. Hương hy vọng các bạn ấy ý thức hơn hành động của mình, tránh làm tổn thương người khác dù chỉ là những câu từ trên mạng xã hội.
Ngoài lịch diễn, nhóm 365 cũng chia sẻ những dòng status đầy tâm trạng mỗi khi có chuyện buồn. Tuy nhiên, 4 chàng trai có nguyên tắc không tám chuyện lung tung trên Facebook vì độ thiếu an toàn và có quá nhiều khán giả theo dõi. Nhóm 365 từng đối diện nhiều mặt trái của Facebook khi nhiều người mạo danh các thành viên để lừa đảo, mượn tiền, trục lợi cá nhân.
Hoàng Thùy thường lên Facebook để post hình ảnh xinh đẹp ngoài đời hay trong công việc của mình (cười). Thỉnh thoảng, Thuỳ chia sẻ những bản nhạc hay mà mình nghe được. Nhưng nếu online Facebook thường xuyên sẽ mất nhiều thời gian của mỗi chúng ta, đặc biệt ảnh hưởng đến việc học tập, sinh hoạt của các teen nhé.
Ngọc Thảo dành nhiều thời gian để đọc tin nhắn của các fan gửi đến. "Mình mong muốn được biết suy nghĩ của mọi người để rút ra ưu khuyết điểm cho bản thân", hot girl chia sẻ. Dù vậy, Ngọc Thảo cảm thấy hơi bực mình khi nhận được những comment quảng cáo trên trang cá nhân. "Thảo biết các bạn kinh doanh, nhưng việc quảng cáo quá nhiều khiến Thảo không thể đọc comment khác".
Qua Facebook, Đông Hùng thoải mái cập nhật những thông tin về đời sống, xã hội, giải trí mà mọi người đang quan tâm một cách đa chiều. Thế nhưng, nơi đây vẫn tồn đọng những thông tin xấu, thiếu xác thực, không có sự quản lý cần thiết của cơ quan chức năng.
Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, MLee sẽ lướt qua Facebook của bạn bè xem họ đang làm gì. Mọi người đều bận bịu công việc riêng nên cũng ít khi gặp nhau. Tuy nhiên, MLee liên tục bị spam, đánh dấu vào những hoạt động kinh doanh, buôn bán. "Bông hồng lai" càng đau đầu hơn khi trang cá nhân bị hack like, tự động like những website lạ, có nội dung không tốt.
Với Diễm Trang, đôi chỉ chỉ cần đọc một comment quan tâm của ai đó thôi là cô nàng có thể vui cả ngày (cười). Bản thân Trang cảm thấy vui khi mọi người kêu gọi vận động làm một hành động gì đó với mục đích tốt đẹp, ý nghĩa. Cô nàng cũng thẳng thắn thể hiện quan điểm trong nhiều vấn đề trên trang cá nhân của mình.
Yumi Dương không thích những hình ảnh hay status than vãn về cuộc sống. Nó khiến cho cuộc sống bị những buồn chán, tiêu cực vây quanh. Khi hỏi Yumi yêu nhất điều gì, nữ MC bật mí đó là ngắm hình ảnh những em bé đáng yêu được bố mẹ đăng tải. Họ đều có những ký tự miêu tả dễ thương hay câu chuyện vui vui.
Nhã Phương thích lướt Facebook để đọc tin nhắn của bạn bè hay tin tức nóng hổi. Cô nàng cũng nhiệt tình bình luận, trêu chọc những status của bạn bè.
"Anh Thuý sợ nhìn thấy những hình ảnh tai nạn hay status mắng người khác. Sau vụ X-Factor, Thuý có ghi tâm tư của mình lên đó nhưng mọi người ghét và bảo 'Đừng có lên Facebook nữa'. Tuy nhiên, mình chỉ đơn giản trải lòng. Ai góp ý, Thuý cũng tiếp nhận nhưng đừng có những lời nói không hay dành cho nhau" - nữ ca sĩ chia sẻ.
Với Khả Ngân, Facebook ảnh hưởng rất nhiều vì đó là một cộng đồng mạng cực kỳ lớn. Vì thế, hot girl luôn cẩn thận trong từng dòng chia sẻ của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)