Bóng đá 2009-03-20 07:01:00

Cựu cầu thủ Liverpool muốn hạ gục MU


(TT&VH Online) - Cựu tiền vệ của Liverpool Danny Murphy hạ quyết tâm đánh bại MU trong trận đấu cuối tuần này.
Tối mai, Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của Fulham trong khuôn khổ vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu này cũng như tất cả các trận đấu khác từ giờ đến hết mùa giải vô cùng quan trọng với MU, khi mà họ đang phải chịu rất nhiều sức ép từ những đội bóng đứng sau.


Danny Murphy (phải)

Tuy nhiên, chắc chắn Sir Alex và các học trò sẽ phải đối mặt với một trận đấu không hề dễ chịu, đặc biệt khi mà Danny Murphy đã tuyên bố rằng anh và các đồng đội rất muốn thấy MU thất bại, qua đó tạo điều kiện cho đội bóng cũ của anh, Liverpool vươn lên trên bảng xếp hạng.

"Tôi rất muốn thấy MU thất bại. Điều đó chắc chắn sẽ khiến những người bạn thân thiết của tôi ở Liverpool vui mừng." Cựu cầu thủ của sân Anfield nói.

"Tôi không quan tâm đội bóng nào sẽ lên ngôi vô địch nếu như chúng tôi có thể đánh bại MU, nhưng kết quả đó sẽ có lợi cho Liverpool. Liverpool đã vượt qua MU ở vòng đấu trước, và đó là một trận thắng tuyệt vời."

"Chúng tôi đã ở cùng khách sạn hồi tuần trước, khi cả hai đội đều làm khách ở thành phố Manchester. Tôi hy vọng sẽ mang lại may mắn cho họ trong trận đấu này."

Hải Anh (Theo The Sun)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)