Bóng đá 2009-01-09 20:10:57

Cựu giám đốc Juve nhận 18 tháng tù


Moggi đã phải nhận án phạt thích đáng?
Tuy nhiên, đấy không phải bản ánh dành cho Moggi sau những phi vụ dàn xếp tỷ số trước scandal Calciopoli gần 2 năm trước. Đây là án phạt do toàn án dân sự Roma giành cho ông trùm 61 tuổi này sau những phi vụ làm ăn phi phám của GEA, một công ty môi giới cầu thủ trái phép.

Hai năm trước, Moggi đã bị cấm dính dáng đến thể thao trong vòng 5 năm liên tiếp vì có dính dáng đến Calciopoli. Song qua đây mới thấy, Moggi còn giật dây cho rất nhiều phi vụ khác nữa mà có lẽ phải mất nhiều thời gian nữa giới cầm quyền Italia mới có thể lần ra. Cùng lĩnh án với Moggi còn có cậu con trai Alessandro.

“Phải ngồi tù là một nỗi nhục với tôi và gia đình. Bố xin lỗi con trai, con còn quá trẻ” có vẻ như Moggi đã ăn năn hối lỗi sau khi để đứa con trai dính dáng đế những phi vụ làm ăn đen tối của mình.

Chưa hết, cùng bị bắt còn có Davide, con trai của Marcello Lippi, nguyên HLV trưởng ĐTQG Italia. Tuy nhiên, cơ quan điều tra chưa thu thập đủ chứng cứ để luận tội Davide nên chàng trai này tạm thời vẫn được tại ngoại.

Trong 12 năm điều hành Juve, Moggi đã dùng ảnh hưởng và những đồng tiền bẩn thỉu của mình để “mua” về cho “bà đầm già” thành Turin 7 Scudetto (trong đó có 2 đã bị tước) và 1 ngôi VĐ Champions League.

Hải Tần

Theo Channel 4
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)