Người mẫu - hoa hậu 2014-03-21 02:11:24

@@@@Cựu WAG khiêu dâm khoe thân trên màn ảnh rộng!!!!! nhìn lê tê phê thế


[size=6]Keeley Hazell từng là người mẫu khiêu dâm cho tờ Page 3 đình đám ở Anh. Nhưng hiện tại, cựu wag này đang muốn trở thành một minh tinh màn bạc.[/size]
 
Quá khứ của Keeley Hazell đầy rẫy tội lỗi. Cô nàng từng sa đà vào thế giới tình ái như một thợ săn đích thực, mà con mồi của người đẹp phần nhiều là các cầu thủ bóng đá lực lưỡng, “trâu bò” trên sân đấu 2 mét. Kể sơ sơ, cũng có khối tên tuổi đình đám của Premier League từng lên giường với Keeley Hazell như Anton Ferdinand, Kieran Richardson và Joe Cole…

Keeley Hazell sở hữu nhan sắc và thân hình không thể chối từ


Bên cạnh việc sôi nổi trong tình trường, Keeley Hazell còn được biết đến là một người đẹp khiêu dâm có tiếng của tờ Page 3 tại Anh. Nhưng tất cả những điều đó giờ là quá khứ. Keeley Hazell không còn lông bông vô định nữa mà giờ đây, mỹ nhân này xác định rõ sẽ tiến thân trong nghiệp diễn xuất.
Mới đây, cô đã được nhận vai nàng Petra, bạn gái của một tên xã hội đen người Nga trong bộ phim Awful Nice. Ngoài ra, người đẹp còn được nhận làm diễn viên chính trong bộ phim kinh dị Whispers sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Người đẹp còn tham gia vào loạt chương trình TV mang tên Mr Hollywood cũng như đang đóng phim Horrible Bosses cùng siêu sao Jennifer Aniston!

Người đẹp trong 1 cảnh quay hôn tên mafia Nga


“Có rất nhiều giám đốc phụ trách thử vai sẽ phán xét bạn, kiểu như: Oh, bạn là Keeley, một cô gái của tờ Page 3, bạn không thể vào vai diễn nghiêm túc này. Điều đó thật khó để vượt qua”, cựu WAG Premier League chia sẻ một phần khó khăn khi cô chuyển hưởng sự nghiệp.

Keeley Hazell trong cảnh uống rượu


Đến lúc này thì con đường diễn xuất của Keeley đang rất thuận lợi. Nếu bạn là một fan bóng đá và có ngày xem các bộ phim kể trên (hoặc nhiều bộ phim khác trong tương lai chưa biết tên!), hãy nhớ nàng Keeley Hazell là một siêu WAG và từng cặp với những ngôi sao nổi tiếng như Anton Ferdinand, Kieran Richardson, Joe Cole… Đó quả là điều thú vị!

Và cầm súng ngắn


Xem những khung hình cực nóng của Keeley Hazell

 


 


 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)