Chuyện shock 2010-09-18 02:16:03

Đã bẫy thì phải dính !


Phải công nhận, chiều qua là một ngày đau khổ nhất của đời tui (tính đến hôm qua thôi nhe). Đứng chờ hoài mà xe buýt không có. Đã vậy, trời cứ đổ mưa. Trạm xe buýt đầy người, không một chỗ trú, không áo mưa, không dù… Vậy mà cố chịu lạnh, chịu đói đợi đến 6h mấy. Mưa vẫn cứ mưa, mà xe chả thấy đâu.


Thấy trời tối quá, vậy là tui đành bấm bụng đội mưa về nhà, huhuhu… Ướt nhẹp như chuột mới ở cống chui lên. Đã vậy còn bị mấy thằng nhóc nó chọc ghẹo nữa mới đau… Tất cả cũng tại trời mưa thôi.





Nhưng cũng vì đi bộ như thế nên tui mới có thời gian "nghía" vụ sụp hố trâu trên đường Lê Văn Sỹ (P.14, Q.3, TP.HCM). Phải nói là bất ngờ lắm nghen.


Khi đang điều khiển xe taxi Vinasun mang biển số 56K-9309 quẹo vô hẻm 386 trên đường Nguyễn Văn Sỹ để đón khách thì tài xế Nguyễn Văn Tính (30 tuổi) có cảm giác mặt đường dưới hai bánh trước đang lún dần. Thế là anh vội vàng mở cửa lao ra ngoài. Ngoái nhìn lại thì thấy hơn phân nửa chiếc xe đã nằm gọn trong cái hố "trâu" đầy nước rồi. Thiệt mà may mắn, nếu anh không nhanh trí nhảy ra ngoài thì có lẽ anh đã bị mắc kẹt cùng chiếc xe rồi.





Nhìn cái hố thiệt là khủng khiếp các bạn ạ. Vừa to vừa sâu, các vết nứt thi nhau lộ dần trên mặt đường, đồng thời kéo theo hàm ếch khoét sâu nữa mới ghê. Mà có phải anh Tính nhắm mắt nhắm mũi lái xe vào hố đâu. Chỉ vì anh thấy mặt đường chỗ đó bằng phẳng nhưng không ngờ đội thi công nơi này làm ăn ẩu tả. Họ chỉ lấp bừa sau khi bị người dân phản ứng vì có người sụp bẫy. Nhìn bằng phẳng vậy chứ bên dưới rỗng tếch hà. Gặp cơn mưa chiều qua càng tạo điều kiện cho cái “hố tử thần” này lộ ra và bẫy được chiếc taxi “ngây thơ” của anh Tính.





Mà bạn cũng biết đường sá, cống rãnh nước mình rồi đó. Chỉ một cơn mưa nhỏ cũng đủ ngập ngụa hết rồi. Nói chi mưa lớn và dầm dề như hôm qua. Hố "trâu", hố "voi" gì cũng ăm ắp nước, nếu không có rào chắn thì trước sau gì người lưu thông cũng bị sụp bẫy như chơi. Nhiều khi còn chết người ấy chứ. Như chiếc taxi của anh Tính đó, làm sao kéo lên nổi (lún hơn 2/3 rồi), chỉ có nước đội mưa chờ cần cẩu đến kéo lên thôi.





Bởi vậy, mỗi khi thấy trời mưa là tui sợ, đủ chuyện để khổ với hố hầm, với lô cốt… trên thành phố mình. Đó là chưa nói đến kẹt xe, ùn tắc vì nhiều người thấy tai nạn nên nán lại xem. Và thế là khỏi mong về nhà sớm. May là hôm qua tui đi bộ. Nếu không tui không biết bao giờ tui mới về nhà được.


Sau đây là một số hình ảnh sụp bẫy của chiếc taxi:






















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)