Tin tức - pháp luật 2009-01-12 08:36:21

'Đại bàng' tiếp tục lãnh án!!


- Chỉ vì nghi ngờ “bạn tù” xúi giục người khác dùng chải đánh răng đâm mình, “đại bàng” Phúc đã chụp lấy một cây kéo y tế đâm liên tiếp hai nhát vào người nạn nhân.

Đào Quang Phúc tại toà



Ngày 9/1, TAND TP.HCM đưa ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Đào Quang Phúc (SN 1981 tại TP.HCM) mức án 2 năm 6 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”. Trước đó không lâu, “đại bàng” này đã bị toà án quận 11 xử phạt 5 năm tù về tội “Cướp giật tài sản”; tổng hợp hai bản án Phúc phải chịu là 7 năm 6 tháng tù.

Ngày 26/7/2007, Đào Quang Phúc bị bắt trong lúc tham gia cướp giật tài sản của người đi đường. Sau đó, đối tượng này bị tạm giam tại buồng 13 (trại tạm giam Chí Hoà), cùng với một số can phạm khác trong đó có Phan Thành Vinh, Phạm Trịnh Hoàng Thi.

Trong thời gian sống tại đây, Phúc luôn thể hiện “đại ca” như lấy đồ ăn của các phạm nhân khác, hù doạ, quậy phá… Đến sáng 9/11/2007, do tức giận, phạm nhân Thi đã dùng bàn chải đánh răng mài nhọn đâm vào đầu và lưng “đại ca” gây thương tích nhẹ. Một lúc sau, thấy một phạm nhân khác tới mở cửa đưa cơm, đồ ăn trưa vào; ngay lúc này, Phúc bất ngờ chụp lấy cây kéo y tế trên tay một phạm nhân y tế chạy vào buồng giam đâm liên tiếp hai nhát vào người “bạn tù” Vinh. Sau đó, Vinh được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Khánh Trang

(Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)