Truyện tranh 2009-03-09 00:51:00

Dakota Fanning chính thức gia nhập New Moon


Như vậy là bộ phim yêu quí của chúng ta đã có thêm một ngôi sao cực kỳ sáng chói.
Hãng phim Summit đã ra thông báo chính thức về việc Dakota Fanning vào vai Jane trong New Moon. Nữ diễn viên 15 tuổi này sẽ trở thành một thành viên trong tổ chức ma-cà-rồng Volturi.


Dakota Fanning.


"Dakota Fanning tham gia vào New Moon" là tiêu đề thông báo của hãng Summit Entertainment với nội dung như sau: “Chúc mừng Dakota Fanning đã chính thức tham gia vào vai Jane trong tập 2 của seri phim Twilight - New Moon.”

Dakota Fanning trong thời gian gần đây rất được mọi người ủng hộ vào vai Jane. Dakota cho biết: “Tôi rất vui mừng. Tôi chưa bao giờ diễn vai ma-cà-rồng trước đây. Tôi thật sự rất hy vọng vào vai diễn này.”



New Moon là phần tiếp theo của Twilight, bộ phim teen gây mưa tạo gió vào thời gian qua. Phim sẽ do đạo diễn Chris Weitz chỉ đạo diễn xuất. Dàn diễn viên đã từng tham gia vào phần 1 như Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner… vẫn trở lại với vai trò của mình.



New Moon tập trung thuật lại xung đột trong tâm hồn của Bella từ khi Edward Cullen bỏ đi. Trên hết là cô đã phát triển tình bạn sâu đậm với Jacob Black. New Moon sẽ được phát hành chính thức tại Mỹ vào ngày 20.11.2009.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)