Chuyện lạ 2011-03-08 08:19:34

Đám cưới xa xỉ gây sốt ở Ấn Độ


[indent] Một đám cưới xa xỉ bậc nhất lịch sử với quà tặng là một chiếc trực thg, cùng sự tham dự của 30.000 khách mời, 100 món , 12 màn hình TV lớn đang gây xôn xao dư luận ở Ấn Độ.





Cô dâu, chú rể trong ngày cưới.



Đó là đám cưới của chú rể Lalit Tanwar và cô dâu Yogita Jaunapuria. Chú rể là con của một chính trị gia giàu có thuộc đảng Quốc đại, cô dâu là con gái của một cựu chính trị gia đầy quyền lực ở New Delhi.

Hôn lễ được tổ chức hoành tráng kéo dài cả tuần tại một ngôi nhà xây trong trang trại của gia đình chú rể ở Delhi từ hôm thứ 3. Ngoài phần quà là chiếc trực thg, chú rể và cô dâu còn nhận được nhiều món quà giá trị khác. Chú rể Lalit được cho là đeo chiếc vòng hoa được kết bằng toàn tiền giấy.

Khách mời tới đám cưới gồm nhiều nhân vật nổi tiếng ở Ấn Độ như các chính trị gia, các ngôi sao điện ảnh như Shah Rukh Khan, Aishwarya Rai.




Theo thông tin từ tờ Hindustan Times, mỗi khách mời tới dự tiệc sẽ được tặng một bánh quy bằng bạc, 500 đô la Mỹ và một bộ safari. Một nguồn tin chưa chính thức cho biết thợ cắt tóc cho chú rể cũng nhận được món quà 5.500 đô la Mỹ. Sự xa xỉ của đám cưới đang là đề tài bàn luận, chỉ trích của rất nhiều người dân Ấn Độ. Trong khi đó, cha của chú rể xác nhận thông tin về món quà chiếc trực thg nhưng vẫn khẳng định, đó chỉ là đám cưới rất đơn giản.

Có nhiều nguồn thông tin về tổng chi phí của đám cưới. Theo thông tin từ Mail Today, đám cưới tốn khoảng 55 triệu đô la Mỹ, còn theo Times of India thì con số đó là 22 triệu đô la Mỹ.


Không khí lễ cưới



Cô dâu, chú rể đều 26 tuổi. Đám cưới rầm rộ này có hoa, đèn treo khắp quãng đường dài 3 km. Tuy nhiên, món quà là chiếc trực thg thì không thấy xuất hiện mà chú rể chỉ được trao một mô hình trực thg làm bằng bạc.

Lễ cưới sẽ kết thúc vào ngày 6/3 tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Ấn Độ.
[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)