Tin tức - pháp luật 2009-01-27 13:58:20

Đâm thủng tim bạn hàng vì tranh chỗ bán mía


Vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 25/1 (tức 30 Tết) ngay tại đầu cầu Chương Dương trên phố Nguyễn Văn Cừ thuộc quận Long Biên.

Nạn nhân hiện chưa xác định được danh tính đang bán cành mía để khách đi lễ đền Gềnh và chùa Bồ Đề mua về lấy lộc cầu may thì bị hai thanh niên dùng dao và kiếm truy sát.

Bị truy đuổi, anh này bỏ chạy xuống phía dưới đê nhưng vì vấp ngã nên bị hai "sát thủ" dùng hung khí đâm thẳng vào tim tử vong tại chỗ. Sau khi gây án xong nhóm thanh niên này cũng chạy trốn khỏi hiện trường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có mâu thuẫn trong việc tranh chấp chỗ bán mía nên nhóm thanh niên đến sau đã gọi hội đến để thị uy. Theo nhiều người dân kể lại, trước đó vào dịp cuối nhiều người thanh niên quanh đó vẫn chọn chỗ bán hàng thuận tiện kinh doanh này để kiếm thêm tiền trước khi về quê.

Nhưng năm nay, chỗ vỉa hè lý tưởng này đã có thêm nhiều người nơi khác đến cạnh tranh nên giữa họ đã xảy ra cãi vã. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã được xe cấp cứu đến đưa đi trong tình trạng nằm trong vũng máu và người nhà gần đây đã́ thấy chuẩn bị cỗ hậu sự.

Theo Báo Hà Nội Mới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)