Sao Việt 2009-07-18 00:21:00

Đàm Vĩnh Hưng đã hết thiết tha “năn nỉ” Mỹ Tâm


Như này là như nào???
Đã từng "bể kế hoạch" đóng clip cùng trong DVD “Nửa vầng trăng” vừa phát hành hồi tháng 4 qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không bỏ cuộc và tiếp tục có lời mời Mỹ Tâm tham gia làm khách mời trong liveshow riêng của mình sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 tới tại 4 thành phố lớn là: Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang và Sài Gòn. Nhưng một lần nữa, Họa mi tóc nâu lại làm Mr. Đàm phải thất vọng khi nói lời từ chối vì lý do bận kế hoạch riêng. Chia sẻ về điều này, anh Hưng cũng thẳng thắn cho biết: "Mỹ Tâm không tham gia liveshow cũng buồn. Mỹ Tâm nói bận thì chắc đúng là Tâm có việc riêng, còn Hưng thì bây giờ cũng không còn thiết tha "năn nỉ" nữa rồi".




Mỹ Tâm một lần nữa từ chối "tái hợp" cùng Mr. Đàm

Được biết, liveshow sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng sẽ có tên là “THE BEST OF DAM VINH HUNG – NGƯỜI TÌNH”. Cực kỳ thẳng thắn khi thừa nhận đã từng trải qua cảm giác vợ chồng nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại có quan điểm riêng rằng tình yêu chỉ đẹp 5 năm đầu tiên, đến năm thứ 6 là mọi thứ nhàm chán…. và khi đã thành vợ chồng rồi thì những thói quen xấu bắt đầu “lòi” ra, rất dễ chán và tình yêu không còn đẹp nữa. Vậy nên, hẹn hò với "người tình" luôn là đẹp nhất, lãng mạn nhất. Đây chính là lý do vì sao Mr. Đàm đặt tên liveshow của mình như vậy đấy!



Và những cảm xúc ấy sẽ được Đàm Vĩnh Hưng truyền tải với khán giả trong liveshow này thông qua các ca khúc được chọn lọc trong suốt hơn 10 năm ca hát của anh. 10 năm cho một lần nói lời yêu thật hoành tráng, 10 năm cho một lần thăng hoa, đốt cháy mọi cảm xúc và 10 năm cho một lần thoã mãn với những ca khúc làm nên đỉnh cao của tiếng hát của Đàm Vĩnh Hưng.



Không tiết lộ nhiều nhưng Đàm Vĩnh Hưng cho biết cách dàn dựng sân khấu trong liveshow sẽ phảng phất một cái gì đó rất Huỳnh Phúc Điền – người đạo diễn, người anh mà Mr. Đàm rất khâm phục và quý mến. Ngoài ra, đây cũng là dịp để Mr. Đàm tưởng nhớ về người đạo diễn tài hoa bạc mệnh này.





Tuy không có sự xuất hiện của cô bạn thân Mỹ Tâm nhưng liveshow của Đàm Vĩnh Hưng vẫn sẽ có sự tham gia của những gương mặt đình đám trong làng giải trí Việt như: thần tượng Thanh Lam sẽ cùng Mr. Đàm hát lại những ca khúc một thời anh từng mê say và ngưỡng mộ chị, nghệ sĩ hài Hoài Linh hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ lớn, cùng những anh em gắn bó thân thiết với anh Hưng như Cẩm Ly, Quang Dũng, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Phan Đinh Tùng, Khang Việt, Tammy Nguyễn – một giọng ca trẻ trong lứa tuổi học trò đấy. Giờ thì cùng chờ đợi những thông tin mới nhất sẽ được anh Hưng update trong thời gian tới nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)