Teen 24h 2016-05-06 03:19:53

Dàn nữ sinh mặc yếm, ném áo ngực để tuyên truyền


Các sinh viên Học viện Hàng không ở Trung Quốc vấp phải chỉ trích khi 'thả rông' để tuyên truyền sức khỏe vòng một.


Ngày 4/5, hơn 10 nữ sinh của Học viện Hàng không Đông Tinh ở Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) đồng loạt mặc áo yếm, quần short nhảy flashmob, "thả rông" vòng một và ném tung áo lót lên trời để kêu gọi "quan tâm đến sức khỏe vòng một của nữ giới".


Các nữ sinh xinh đẹp thực hiện hoạt động đặc biệt nhân ngày Tết Thanh niên 4/5 ở Trung Quốc.


Tuy vậy, cách tuyên truyền sức khỏe của các nữ sinh vấp phải nhiều tranh cãi. Trên trang Netease, trong số hơn 55.000 bình luận, chiếm phần lớn là ý kiến chỉ trích các cô gái cố tình gây sự chú ý, hành động phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục truyền thống.


Một độc giả bày tỏ: "Tuyên truyền giúp mọi người quan tâm đến sức khỏe vòng một là tốt, nhưng không cần thiết phải làm như vậy. Thế này thì mọi người chỉ thấy các cô đang làm trò lố chứ không thể hiện được mục đích tốt đẹp nào cả". Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng việc các nữ sinh ném áo lót có thể lý giải được, đây là cách để kêu gọi nữ giới chú ý cho bộ ngực của mình được "thở".


Một số nam sinh cũng mạnh dạn mặc yếm tham gia hoạt động tuyên truyền cùng các bạn nữ, đứng ở hàng cuối cùng ném áo ngực.


Các cô gái chụp ảnh ném áo ngực ở nhiều địa điểm khác nhau.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)