Chuyện lạ 2020-09-21 14:48:00

Đăng đàn tố chồng ghen tuông bệnh hoạn, cô vợ trẻ bị cộng đồng mạng xúm vào chửi bới vì...mất nết


Nhìn những hình ảnh "show body" bỏng mắt cùng những caption lả lơi của cô vợ trên trang cá nhân, không khó hiểu vì sao anh chồng lại ghen tuông đến thế.
Các cụ xưa đã dạy, vợ chồng có chuyện gì phải đóng cửa bảo nhau, không nên "vạch áo cho người xem lưng". Ấy thế nhưng, từ ngày mạng xã hội phát triển đến giờ, nhiều người cứ hở ra một tí là mang chuyện nhà mình lên tung hê cho dân tình xem xét, bình phán, mặc kệ đó có phải chuyện xấu hay không. 

Nhiều chị vợ rất hay đăng đàn nói xấu chồng. Nếu như là chồng đánh đập, ngoại tình, hay làm điều gì đi quá nguyên tắc mà bản thân không thể cứu vãn đươc phải nhờ người khác thì chẳng nói làm gì, đằng này, bản thân đã sai lè lè ra còn "vừa ăn cắp vừa la làng" như cô vợ trong câu chuyện dưới đây thì quả thực khiến người khác "cạn lời"!



Cụ thể, cư dân mạng hôm nay đã được một hồi tranh cãi về bài đăng của một cô vợ trẻ về anh chồng ghen tuông đến mức bệnh hoạn của mình. Đăng kèm lời tâm sự là hình ảnh chụp lại tin nhắn giữa cô và chồng.





Mới đầu đọc, dân tình khá thương cảm cho cô vợ vì lời nói của anh chồng có sự quá khích và không phải nằm ở phạm trù ghen tuông bình thường nữa. Ai rơi vào tình cảnh bị đe dọa thế này có lẽ cũng chẳng thoải mái gì cho cam. Ấy thế nhưng, khi nhiều dân mạng tò mò vào trang cá nhân của cô vợ để tìm hiểu thì…ôi thôi! Dân tình chỉ còn biết thốt lên: "Đáng đời!".







Dù đã là mẹ của 2 đứa trẻ nhưng cô vợ này thường xuyên đăng những hình ảnh nóng bỏng, sexy lên mạng khoe body kèm những dòng caption "sặc mùi thính", ngay đến cả giới trẻ đọc cũng còn phải nóng mặt chứ đừng nói đến những người đã chồng con đề huề. 







Vậy là thay vì sự đồng tình, an ủi như cô vợ tưởng tượng, cư dân mạng đã xúm vào ném đá cô vợ vì sự vô duyên, lả lơi này. 

- Nghe qua thấy cũng tội, mà tới khi vào trang cá nhân thì toàn đăng hình ưỡn ẹo, rồi thì là caption lả lơi "muốn rủ anh đi ăn bún mà sợ thành thú nhún của anh", "em trai nắng", "anh trai mưa",… các kiểu,. Chồng chị chịu được đến giờ là giỏi lắm rồi đó, ngồi đấy mà than vãn chồng à! 

- Đã nghe theo lời các bác vào tường nhà chị này xem. Thôi ca này từ chối hiểu!

- Tôi là phụ nữ đọc xong còn điên với chị nói chi đàn ông. Tỉnh lại đi mà làm người!

- Thương anh chồng quá! Chắc cũng yêu dại khờ nên mới chịu được tới bây giờ!

- Tôi là tôi đánh hơi thấy mùi "sừng" nhú lên rồi đó các ông ạ.

- Anh ơi anh giữ chị cho chắc vào nhé! Đừng thả ra tai họa anh em khác ạ!

- Mình thấy bạn cũng là mẹ của 2 đứa trẻ rồi, là người lớn thì phải biết cư xử sao làm gương cho con cái. Hạnh phúc có trong tay mà không biết trân trọng, tới lúc mất đi rồi hối cũng chẳng kịp đâu!

Hiện tại câu chuyện vẫn đang khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)