Chuyện lạ 2010-05-16 07:28:01

Đánh người yêu “lên bờ xuống ruộng” giữa Vincom


[size=1]ảnh chí mang tính minh hoạ[/size]
[size=2] Chỉ vì “nóng mắt” khi thấy người yêu thân mật với người khác giới, Hồ Tuấn Hưng đã đánh chị này giữa “trung tâm thương mại”. Hậu quả khiến cô gái 23 tuổi phải nhập viện để điều trị…

Mới đây, CA quận Đống Đa - Hà Nội vừa cho biết, ngày 14/5 đã tạm giữ Hồ Tuấn Hưng (29 tuổi) ở quận Thanh Xuân để làm rõ hành vi đánh bạn gái là chị Phạm Vân H (23 tuổi) gây thương tích.

Sự việc xảy ra vào 8/5, khi Hưng và bạn gái đều là nhân viên một công ty vận tải ở Hà Nội đến Vincom mua sắm. Gửi xe xong, khi quay lại thấy chị H đang nói chuyện và trao đổi với một người bạn khác giới. Máu ghen nổi lên Hưng đã có những hành vi thô bạo với chị H. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của bảo vệ của tòa nhà.

Theo cơ quan điều tra, sau trận đòn ghen đó giữa trung tâm Vincom, khoảng 14h cùng ngày, Hưng sang phòng làm việc của người yêu để nói chuyện. Bị từ chối, Hưng đã giật cửa xông vào tiếp tục đánh đập bạn gái khiến cô này bị trọng thương. Sau khi nhận được tin báo, CA phường Hàng Bột đã đưa đối tượng về cơ quan CA, còn chị H đã phải vào Bệnh viên Xanh Pôn điều trị.

Tại cơ quan CA bước đầu, Hồ Tuấn Hưng khai, vì quá yêu nên không kiềm chế được cơn ghen nên đã có hành vi côn đồ với “người trong mộng” của mình.

Hiện vụ việc đang được CA quận Đống Đa điều tra làm rõ.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)