Scandal 2017-07-20 16:10:23

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc chụp ảnh nóng và gạ tình các nữ diễn viên có hay không?


Từng học báo chí, nhiếp ảnh song đạo diễn Phạm Nguyên Bắc đã bén duyên với nghề đạo diễn. Anh được biết đến nhiều hơn nhờ những bộ phim tài liệu về chủ đề phụ nữ. Thế nhưng vài năm trở lại đây, Phạm Nguyên Bắc gắn bó với phim hài tết như Vợ ơi! Em đây rồi, Thông gia đón tết…

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc cùng NSƯT Quang Tèo trong buổi ra mắt phim hài Tết “Vợ ơi! Em đây rồi” hồi tháng 1.2017.

Vì thế, ảnh nóng của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc với 3 cô gái khoả thân khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người dự đoán những cô gái này đều là diễn viên?! Thế nhưng, có người cho rằng 2 trong 3 ảnh là ảnh ghép.







Có người cho rằng 2 ảnh phía trên là ảnh ghép.

Kèm theo ảnh là loạt tin nhắn người có tên Phạm Nguyên Bắc gạ cô gái gửi ảnh sex, đóng phim có cảnh nóng để mau nổi tiếng, hay rủ một nữ diễn viên đi khách sạn để tập cảnh giường chiếu. Trong đó, một người không đồng ý.



Tin nhắn gạ gẫm nữ diễn viên đóng phim có nhiều cảnh sex đề mau nổi tiếng và rủ một người đi khách sạn thực tập có phải của Phạm Nguyên Bắc?

Admin fanpage Hóng đăng loạt ảnh và tin nhắn chú thích của LNC, người cung cấp ảnh và tin nhắn trên:

Lật tẩy bộ mặt sói già của đạo diễn tuyển các em gái đi casting.

Nghề đạo diễn thật lắm gian truân, vừa phải lao động vất vả để có những thước phim hay để đời, lại còn phải đi tuyển từng nữ diễn viên cho bộ phim của mình.

Người đạo diễn này quả là có tâm, nguyện dìu dắt các em gái xinh tươi có ước mơ làm diễn viên vững bước trên chặng đường nghề. Tất nhiên, làm gì có vai diễn vào bỗng dưng đến với mình… Điều kiện cần và đủ đó là đi vào nơi kín đáo để casting, thử khả năng diễn xuất kèm theo sự chỉ bảo tận tình, đi sâu vào… quần chúng.

Chẳng hay chàng đạo diễn này đã casting biết bao cô gái nhẹ dạ cả tin rồi.

Xưa nay, râm ran tin đồn một số nữ diễn viên kém tiếng phải trả tình cho đạo diễn để có vai trong phim. Nếu như 3 ảnh nóng của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc không phải ảnh ghép hay chính anh gạ tình các nữ diễn viên đóng phim có nhiều cảnh sex để mau nổi tiếng thì đây quả là thông tin chấn động showbiz.

Cũng không loại trừ khả năng có kẻ chơi xấu Phạm Nguyên Bắc, gây ảnh hưởng đến uy tín đạo diễn gốc Hà Nội hiện sống ở TP.HCM.

Chúng tôi hiện chưa liên lạc được với anh Phạm Nguyên Bắc để giải đáp thắc mắc trước trước lùm xùm này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)