Tin tức - pháp luật 2009-01-20 06:08:00

'Dắt gái' 9X kiếm tiền… hít


Hạnh kiếm tiền hút hít ma túy bằng cách "dắt gái". Để có nhiều tiền, Hạnh chuyên chăn dắt các cô gái trong độ tuổi 9X.


Nguyễn Hồng Hạnh và Trần Phương An.
Nhà tạm giữ Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) một ngày giáp Tết Nguyên đán. Trong số những đối tượng nữ đang bị tạm giữ ở đây, tôi ngạc nhiên vì gương mặt "tây lai" của một cô gái mới độ đôi mươi. Mái tóc vàng hoe, nước da trắng trẻo, sống mũi cao và đôi mắt nâu to. Một vẻ đẹp rất châu Âu.

Cô gái có tên Trần Phương An (19 tuổi) ở phố Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Đang ở độ tuổi đẹp nhất của thì con gái, với những nét đẹp trời phú, nếu không mắc nghiện ma túy, chắc hẳn An là một bông hoa rực rỡ khiến nhiều chàng trai phải chạy theo.

Tên là An, nhưng cuộc đời cô gái này lại không phẳng lặng. Cô tâm sự, tên thật của mình là Andrea Forrova. Bố là người Việt Nam, sang Cộng hòa Séc xuất khẩu lao động và gặp mẹ của An là người Séc. Họ chung sống nhưng không kết hôn. Khi An được 8 tháng tuổi, mẹ đi lấy người khác. Năm An 3 tuổi, bố An lấy em gái của mẹ. Họ đưa nhau về Việt Nam sinh sống năm bé An được 5 tuổi. An có thêm một em trai.

"Đến giờ, em vẫn chưa có tên trong hộ khẩu của gia đình. Andrea Forrova là tên đặt theo họ của mẹ em. Khi em đến tuổi đi học, bố bảo phải đặt cho em một cái tên Việt Nam cho dễ gọi. An là vần phát âm đầu của tên Andrea”.

Đường tình duyên của người cha cũng có phần trắc trở khi năm 1997, bố An ra tòa li dị. Người mẹ kế (là dì của An) mang cậu con trai về nước. Bố An kết hôn lần 3 với một phụ nữ người Việt Nam. An bảo, những thay đổi trong gia đình như vậy đã ảnh hưởng lớn đến cô. An chểnh mảng việc học hành, đàn đúm với đám bạn xấu.

Với vẻ đẹp rất tây như vậy, cô bé được rất nhiều bạn trai theo đuổi. Vướng vào chuyện yêu đương, An học không nổi. Năm lớp 6, cô bỏ học, bước chân vào chốn giang hồ, "dạt vòm" cùng nhóm bạn hư hỏng. Chúng thuê nhà nghỉ ở tập thể. Bọn bạn cho An "chơi" ma túy cùng. Vậy là năm 13 tuổi, An đã nghiện ma túy.

"Em lấy tiền đâu để sử dụng ma túy?" - tôi hỏi An. "Thì toàn bạn trai bao. Bọn nó về đập hộp ở nhà" - An sử dụng những tiếng lóng một cách thành thạo. Ở nhà nghỉ quen, lâu dần, An không thích về nhà nữa.

Với 2 cái nick khá kêu "Tieuthu_pho_kimma" và "Tieuthu.anna", An lên mạng bắt quen với nhiều chàng trai để có người "bao". Em có mấy bạn trai?" - tôi hỏi tiếp. Không cần nghĩ ngợi, An đáp nhanh: "Khoảng 5-6 người gì đó. Không còn tiền bao em nữa thì chia tay".

"Vậy mỗi ngày em sử dụng bao nhiêu ma túy?" - "Khoảng 5-6 trăm ngàn" - An đáp tỉnh bơ khiến tôi nổi gai ốc. Với lượng ma túy sử dụng nhiều như vậy, chắc chắn An là con nghiện nặng. Và để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, An chỉ cặp với các chàng trai con nhà giàu, có đủ tiền "bao" cô ta.

"Người yêu gần đây nhất của em, ở Hoàng Hoa Thám. Nhà anh ấy kinh tế khá, mỗi ngày được mẹ cho 1 triệu rưỡi. Bọn em thuê nhà nghỉ Sao Mai ở Cổ Nhuế, Từ Liêm ở. Khi nào hết tiền, anh ấy lại về nhà xin tiếp".

Khoảng 20h ngày 8/1, kiểm tra hành chính nhà nghỉ Sao Mai, nơi Trần Phương An đang thuê phòng, Đội CSĐT tội phạm về ma túy - Công an quận Cầu Giấy thu giữ 2 gói heroin trọng lượng 1,545 gam. Số ma túy này An nhờ bạn gái là Nguyễn Hồng Hạnh (20 tuổi) ở tổ 11 phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội, mua hộ. Khi cả hai đang say sưa hít ma túy thì bị Công an bắt giữ.

Hạnh khai kiếm tiền hút hít ma túy bằng cách "dắt gái". Để có nhiều tiền, Hạnh chuyên chăn dắt các cô gái trong độ tuổi 9X. "Thường thì em thu của khách 1 triệu đồng/lượt, cắt cho gái một nửa. Ngày nào "đắt hàng", em cũng kiếm được vài triệu" - cũng như An, Hạnh kể về việc kiếm tiền của mình một cách tự nhiên.

Nhìn gương mặt phờ phạc của An, thân hình gày nhẳng, cặp môi thâm xịt của Hạnh, tôi thấy buồn. Các cô gái đã tự đánh mất những giây phút đẹp nhất của tuổi thanh xuân bởi những đam mê chết người đang hủy hoại cuộc đời họ.

Theo Công An Nhân Dân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)