Chuyện lạ 2009-01-13 01:41:00

Đấu giá 'cái ngàn vàng' được trả 3,7 triệu đô


Mục đích của nữ sinh này là để trả tiền học phí cho chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Liệu pháp gia đình và hôn nhân.


Natalie Dylan
Natalie Dylan, 22 tuổi, tiết lộ cho tới nay đã có 10.000 người tham gia đấu giá để có được “cái ngàn vàng” của cô.

Hồi tháng 9 năm ngoái khi Natalie công khai cuộc đấu giá, đã có những người tuyên bố trả 243.000USD. Tuy nhiên, kể từ đó số tiền đấu giá liên tục tăng lên.

Natalie, hiện đã có bằng cử nhân ngành nghiên cứu về phụ nữ, khẳng định cô không làm mất phẩm giá của mình vì chuyện này.

Natalia cho hay cô quyết tâm bán “cái ngàn vàng” cho ai trả giá cao nhất sau khi chị gái Avia, 23 tuổi, phải làm nghề gái gọi trong vòng 3 tuần để có tiền đi học.

Cô gái trẻ từ San Diego, California (Mỹ) nói thêm rằng cô đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đối tượng đàn ông khác nhau, từ những người lập dị cho tới các thương gia giàu có.

“Một số người muốn tìm bạn gái nhưng tôi nhắc lại rằng đây chỉ là cuộc trả giá cho một đêm đầu tiên mà thôi. Tôi biết nhiều người lên án tôi vì cuộc đấu giá này vì người ta cho đó là điều cấm kỵ nhưng thực sự tôi thấy không có vấn đề gì cả”.

Natalie còn nói không chỉ riêng cô có lợi từ cuộc đấu giá này. “Tôi nghĩ, cả tôi và người có được “cái ngàn vàng” của tôi đều hưởng lợi rất lớn từ thoả thuận này”.

Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)