Máy tính - phần mềm 2009-03-08 02:01:00

Dell Studio 15 bản “độc”: Vẻ đẹp cá tính


[Kênh14] – Nâng nghệ thuật “độ” lap của Dell lên một tầm cao mới nhé. Hehe ^^
Sau một thời gian chiếc Dell Studio 15 ra đời, Dell đã quyết định “độ” lại “bộ cánh” cho chiếc lap vốn đã rất được hâm mộ này. Lần này, Studio 15 không có những màu sắc bắt mắt “bảy sắc cầu vồng” nữa mà thay bằng màu đen và những họa tiết rất cá tính nhé.

“Xì-tai” mà Dell “diện” cho Dell Studio 15 có tên Black Vapor là những làn sương khói màu đỏ chín “tỏa ra” trên nền màu đen rất “chất” nhé. Khác hẳn những chi tiết khá cứng của những chiếc Dell Studio “đời đầu”.





Đấy mới là vẻ bề ngoài thôi nhá, còn phần bên trong tuy không được Dell cải tiến nhiều những cũng đủ sức hấp dẫn vô số teens nhà mình đấy. Hai điểm cái tiến mới nhất của Dell Studio 15 là bàn phím đã có thể tỏa sáng trong đêm tối với hệ thống đèn LED nằm bên dưới và độ phân giải của màn hình đã tăng từ 1280x800 lên thành 1440x900, sẽ khác biệt khác biệt khá nhiều khi bạn xem phim cho mà coi.





Nói đến xem phim thì Dell Studio đã có sẵn cả một hệ thống “yểm trợ” cho bạn gồm âm thanh nổi kiểu rạp hát, ổ đĩa Blu-ray, cổng kết nối HDMI cho hình ảnh và âm thanh cực “nuột”. Tất cả để giúp bạn thưởng thức những bộ phim có chất lượng HD trung thực nhất.

Còn lại là những tính năng vẫn rất ổn của Studio 15 như chip Intel Core 2 Duo 2Gb, RAM lên tới 4Gb, ổ cứng cao nhất là 500Gb….

Tất cả đều làm nên một chiếc Dell Studio với vẻ đẹp đầy cá tính.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)