Sao teen 2009-02-04 02:54:24

Demi Lovato: Làm "sao" đâu dễ, phải đâu chuyện đùa!


(HHT_Online) Trong khi có cả vạn người đang ngày đêm mong được nổi tiếng thì chính những ngôi sao của chúng ta lại hy vọng được "một ngày bình yên". Thử xem Demi Lovato tâm sự gì nhé!


Là một ngôi sao luôn có những lúc thăng trầm, và đối với Demi việc khó khăn nhất khi làm một người của công chúng là “luôn phải chú ý với những gì mà bạn nói” và “bạn phải rất cẩn thận” vì mọi người sẽ dễ dàng đánh giá bạn qua những gì bạn cố ý hay vô tình nói ra - Cô nàng Demi Lovato đã bộc bạch với tạp chí New York Daily News về những mặt trái của sự nổi tiếng.



Demi Lovato và Taylor Swift tại trận đấu giữa L.A Kings và Tampa Bay


“Đôi khi tôi ước rằng cuộc sống riêng tư của mình không bị công khai như thế” - Demi bộc bạch tâm sự, “Nhưng cũng không quá tồi tệ. Tôi cảm thấy khá lo lắng cho Miley Cyrus. Lúc nào xung quanh cô ấy cũng phải có tới hàng triệu tay săn ảnh”.





Demi cũng tỏ ra khá bối rối khi giới truyền thông ngày càng “bám sát” cô cũng như cô bạn Disney Miley Cyrus hay Selena Gomez. “Cuộc sống của tôi không có gì thú vị hơn của họ cả. Không hiểu vì một số lí do nào đó mà mọi người lại nghĩ như vậy. Tôi viết và chơi nhạc. Chả còn điều gì khác khiến cuộc sống tôi trở nên đáng phải tò mò cả.”




Ngôi sao của Camp Rock cũng nói rằng, cô tránh đọc những tờ báo khổ nhỏ bởi thỉnh thoảng, những bài báo trong đó có thể sẽ “nuốt chửng” cô mất!




Demi xuất hiện trong chương trình Good Morning America ngày 29 tháng 1


Và sự nghiệp đang tiến triển rất thuận lợi của Demi tại Hollywood lại cũng khiến cho chính cô cũng không thể tin được vào sự may mắn của mình nữa! “Tôi vẫn không thể tin được rằng tôi đạt được dù chỉ một nửa thành công bây giờ. Hi vọng rằng tôi sẽ không bao giờ bị đánh thức khỏi giấc mơ tuyệt vời này.”

Nicole


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)