Sao Việt 2009-05-14 02:13:00

Đến lượt Duyên Anh Idol lộ ảnh “nóng”?


[Kênh14] - Lại một scandal của các nữ ca sĩ trong Vpop chăng?
Sự kiện ảnh “riêng tư” của Minh Hằng vừa “nguội” chưa được bao lâu thì nay lại thêm một nữ ca sĩ bị nghi ngờ lộ ảnh “nóng” trên mạng. Và nghi an lần này chính là cô ca sĩ mang phong cách sexy của Vietnam Idol 2008 - Duyên Anh.





Xuất hiện tràn lan trên mạng từ tối qua, những hình ảnh dạng được cho là của Duyên Anh Idol đang trong tình trạng không mặc áo và “lộ” gần hết phần ngực. Xem qua có thể thấy đây là những hình ảnh do chính cô nàng trong ảnh chụp theo kiểu “tự sướng” của giới trẻ hiện nay.



Tuy nhiên, hiện tất cả vẫn chưa có thể khẳng định chắc chắn. Nhưng được biết, người tung loạt ảnh này cho hay đây chỉ mới là loạt đầu tiên trong cả series ảnh “nóng” hơn nữa của Duyên Anh. Nếu tuyên bố này là thật thì không biết những bức ảnh tiếp theo sẽ “nóng” đến mức nào đây?

Duyên Anh tên thật là Nguyễn Thị Duyên Anh, sinh năm 1988 tại Sóc Trăng. Đam mê ca hát từ bé, Duyên Anh đã sinh hoạt văn nghệ và tham gia các cuộc thi hát từ khi con ngồi trên ghế nhà trường.



Từ vòng ngoài cuộc thi Vietnam Idol 2008, Duyên Anh đãtạođược sự chú ý vì có phong cách khá giống thí sinh Trà My của năm trước. Giọng hát không quá xuất sắc nhưng có lợi thế về ngoại hình và phong cách gợi cảm, Duyên Anh đã từng bước chinh phục BGK và khán giả.Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười khi Duyên Anh phải chia tay sân chơi Vietnam Idol ở top 3 thí sinh xuất sắc nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)