Bóng đá 2009-06-19 01:45:56

Đến lượt Van Nistelrooy ngoảnh mặt với Tottenham


(TT&VH Online) - Sau khi Robben tuyên bố sẽ không đời nào đầu quân cho Tottenham, đến lượt Ruud van Nistelrooy cũng quay lưng với đội bóng nước Anh.

Giữa tuần qua, tiền vệ người Hà Lan, Arjen Robben đã tuyên bố sẽ không đầu quân cho Tottenham dù anh đang nằm trong danh sách "tống khứ" của Rela Madrid. Cũng có ý nghĩ tương tự với cựu cầu thủ Chelsea là Ruuds van Nistelrooy. Tiền đạo đồng hương với Robben hôm nay cũng lên tiếng phủ nhận những tin đồn về khả năng anh sẽ đầu quân cho đội chủ sân White Hart Lane.




Nistelrooy không hề muốn ra đi


Không chỉ Tottenham bị từ chối, Nistelrooy còn cho biết anh không mặn mà với bất cứ lời đề nghị nào trong mùa Hè năm nay. Mục đích duy nhất của anh là được tiếp tục thi đấu cho Real Madrid.


"Tôi vẫn còn hợp đồng với Real Madrid." Tiền đạo người Hà Lan nói. "Trong khi các đồng đội của tôi đang xem xét những lời đề nghị từ một số đội bóng khác, vì họ cần được thường xuyên ra sân để có cơ hội thi đấu cho ĐTQG ở World Cup 2010, thì tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi chỉ muốn ở lại Real nhưng không biết đội bóng sẽ quyết định ra sao trong khi tôi đang chấn thương."


Hiện nay Real đã chi 142 triệu bảng để chiêu mộ Kaka và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng này vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Chủ tịch Florentino Perez đang dự định đưa cả Franck Ribery và David Villa về với Bernabeu.


Tất nhiên muốn làm được điều này, Real cần thêm tiền và một số cầu thủ sẽ phải ra đi. Họ đã lên danh sách dài… dằng dặc những cầu thủ sẽ đem bán mùa Hè này, đặc biệt là những cái tên đến từ Hà Lan. Trong số đó có Wesley Sneijder, Rafael van der Vaart, Arjen Robben, Royston Drenthe và Klaas-Jan Huntelaar.


Thật may là Ruud van Nistelrooy không hề có trong danh sách này, nhưng tương lai của anh vẫn đang rất mập mờ khi thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương.


Khánh Hà (Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)