Tin tức - pháp luật 2011-03-08 08:24:59

Dịch vụ hớt tóc mát mẻ "rất sinh viên"


[size=2]
[/size]

Bất cứ nơi nào sinh viên học tập, ở là nơi đó xuất hiện những dịch vụ tiện lợi với giá rẻ. Nắm được như cầu đó, những quán hớt tóc cũng tới dịch vụ từ A-Z cũng bắt đầu xuất hiện.


Từ hớt tóc trá hình…

Buổi sáng cuối tuần, theo chỉ dẫn của Nguyễn V H., sinh viên năm ba trường Đại học Thể dục thể thao 2, tay chơi có tiếng tại làng đại học, chúng tôi tìm đến đoạn Quốc lộ 1A thuộc xã Đông Hòa để tìm hiểu thực tế về hoạt động mại dâm núp bóng các quán hớt tóc ven đường. Điểm dừng chân đầu tiên là quán có cái tên khá mỹ miều: Tú Tr. nhưng rất xập xệ.

Thấy chúng tôi chạy xe rề rề, một cô gái ngoài 20 tuổi mặc hở hang vẫy tay rối rít: “Vào đây cắt tóc ủng hộ đi anh, tụi em phục vụ chu đáo từ A đến Z”. Tôi vừa dựng xe đã bị cô ta lôi tuột vào quán, ấn nằm lên chiếc ghế salon cũ kĩ, sờn rách. “Lấy ráy tai” - tôi yêu cầu. Chọc ngoáy chưa đầy hai phút, cô ta bắt đầu có những động tác mơn trớn khắp người khách. “Nhột quá, tập trung vào chuyên môn đi em!” - tôi la toáng lên. “Tai sạch rồi, anh vào trong massage thư giãn nhé? Tiền phòng 70 ngàn đồng, riêng bo bao nhiêu cũng được nhưng ít nhất 50 ngàn đồng, nếu anh muốn đến Z thì đi khách sạn, “dù” thì 200, qua đêm 500 ngàn đồng” - cô gái buông lời rủ rê, ánh mắt lả lơi. Viện cớ bận, tôi lấy 20 ngàn đồng đặt lên ghế rồi ra xe vọt lẹ.




Nhân viên các quán hớt tóc trá hình mặc hở hang để câu khách


Rời quán Tú Tr, chúng tôi tiếp tục đến quán H.L, trông có vẻ tươm tất hơn. Quán này rộng khoảng hai mươi mét vuông, kê hai chiếc ghế salon loại rẻ tiền, có ba cô gái trang phục giống gái vũ trường luôn sẵn sàng phục vụ khách tới bến. Nhờ thế nơi đây rất đông khách. Khi tôi bước vào đã có hai cậu sinh viên nằm dài trên ghế cho “thợ” lấy… ráy tai.

Thấy tôi, một người lên tiếng: “Anh ngồi đợi chút sẽ có người ra tiếp”. Chẳng phải chờ lâu, một cô gái mặc áo hai dây hở lưng, váy ngắn cũn cỡn từ trong chạy ra, theo sau là một thanh niên đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch. Cô gái chỉnh trang phục rồi tiến lại phía tôi, giọng giả lả: “Anh vào trong massage trước, lát nữa cắt tóc sau nhé. Mỗi suất 30 phút 100 ngàn đồng, nếu muốn “mát gần” thì 300 ngàn”. Tôi giả bộ ngần ngừ tìm cách thoái thác. Đúng lúc ấy, một khách khác bước vào ngã giá chóng vánh rồi cùng cô gái đi về c phòng phía sau… Chỉ chờ có thế, tôi lấy cớ “không thể đợi lâu” để rút êm.

Đoạn Quốc lộ 1A từ trường Đại học Nông Lâm đến Đại học Kinh tế - Luật chỉ dài khoảng 700 mét nhưng nhẩm tính có tới hơn chục tiệm hớt tóc trá hình như trên, chưa kể một số quán cà phê cũng hoạt động massage, kích dục cho khách.

Đặc điểm chung của những dịch vụ này là diện tích nhỏ hẹp nhưng luôn có đội ngũ nhân viên mặc “mát mẻ” ngồi trước cửa mời chào người đi đường. Hầu hết khách vào đây không để cắt tóc. Về massage, giá mỗi suất từ 100 đến 120 ngàn đồng, chủ - thợ mỗi người một nửa. Khách nào có nhu cầu mua dâm thì cùng nhân viên đi khách sạn, giá từ 300 đến 400 ngàn đồng một lượt. Một số chủ quán còn giở chiêu “khuyến mãi” cho sinh viên để giữ mối lâu dài.

…Đến ngã ba "chợ tình"

7 giờ tối, trong vai khách làng chơi, chúng tôi đến “chợ tình” ở ngã ba 621, tấp vào một quán nước trước Nghĩa trang liệt sĩ thành phố ngồi quan sát. Từ chỗ này đến “chợ tình” khoảng hơn chục mét, chúng tôi dễ dàng nhận ra những bóng hồng đang lượn lờ tìm khách dưới ánh đèn đường hiu hắt. Nhâm nhi ly cà phê, tôi buông một câu bâng quơ: “Gái ở đâu ra mà nhiều thế?”. “Hôm nay đầu năm, nhiều đứa về quê Tết chưa lên chứ bình thường đông lắm” - chị chủ quán đon đả đáp lời. Rồi tỏ ra am hiểu, chị nói tiếp: “Tụi em là sinh viên mới phải không? Cẩn thận đấy, chớ dại mà đụng vào, khu này phức tạp lắm, chúng mà vớ được mấy đứa lớ ngớ là lột sạch”.




Gái bán hoa ở “chợ tình”


Thấy tôi gật gù ra vẻ đồng tình, chị chủ quán kể tiếp: “Khu “chợ tình” này hình thành từ nhiều năm nay, ngày càng nhốn nháo, gái tập trung về đây không cần phân chia địa bàn, mạnh ai nấy làm nhưng tất cả đều phải nộp “thuế” cho đám bảo kê.

Nếu khách có ý định xù sẽ bị xử nặng, chỉ cần một tiếng huýt sáo hay ám hiệu bị khách quỵt tiền là lập tức có đến cả chục tên mặt mày bặm trợn lao ra tấn công đấy”. Chợt có mùi nước hoa rẻ tiền xộc vào mũi, một bàn tay đặt nhẹ lên vai tôi. “Đêm lạnh ngồi đây làm gì cho buồn hả anh? Làm cuốc tàu nhanh thư giãn nhé? Giá rẻ thôi, 150 ngàn đồng một giờ, em bao phòng” - một phụ nữ tuổi “băm” sà xuống cạnh tôi mời chào. Chẳng thấy tôi nhúc nhích, chị ta bỏ đi và ra ám hiệu cho “đồng nghiệp” trẻ hơn tiến lại chèo kéo… Trời dần về khuya, “chợ tình” càng nhộn nhịp, khách ra vào dập dìu, từng cặp cuốn nhau mất hút vào bóng đêm. Trong số khách mua vui không ít nam sinh viên.


Người dân địa phương cho biết, nhiều năm nay, từ ngã ba 621 vào ký túc xá Đại học Quốc gia trở thành địa bàn hoạt động của hơn chục gái bán dâm, là “chợ tình” dành cho sinh viên bởi giá cả hợp túi tiền với những người còn phụ thuộc gia đình. Một số gái mại dâm táo bạo đóng giả nữ sinh viên đi sâu vào làng đại học, đến các phòng trọ để kiếm khách. Hầu hết họ đều thuê phòng tá túc quanh khu vực trường Công nghệ thông tin ở khu phố 6, phường Linh Trung để dễ bề hoạt động. Đáng lưu ý, gái mại dâm còn kiêm luôn đạo chích, sẵn sàng ra tay trộm cắp, lừa gạt tiền, máy tính xách tay. Không ít nam sinh viên ham chơi hơn ham học phải dở dang giữa chừng.



Một khách làng chơi đang ngã giá



Làng Đại học Thủ Đức là nơi đạo tạo những cử nhân tương lai của đất nước, nạn mại dâm bao vây khiến môi trường v hóa bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tình trạng này tồn tại đã nhiều năm, không lẽ cơ quan chức ng không biết?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)