Chuyện lạ 2009-07-25 03:43:38

Dịch vụ mới - chợ tình ^* - hok phải vẽ đường hươu chạy nha


3burning3 3burning3 3burning3Chúng tôi lòng vòng xe từ Ngã tư Nhổn bụi bặm quặt lên đường quốc lộ 72 đến ngã tư Canh. Con đường này về đêm vốn yên ắng và tối tăm. Quan sát, tôi thấy hai bên đường sin sít các quán cafe vườn, thư giãn tẩm quất… với những ánh đèn xanh đỏ lập lờ.
Anh bạn tôi là “thổ dân” ở đây tạt xe vào một quán đã định trước rất tự nhiên và quen thuộc. Bên trọng là mành che nhấp nhổm, bà chủ quán ăn mặc hở hang chạy ra chào hỏi xởi lởi:
- Lâu lắm mới thấy “cưng”, dạo này đi đâu mà mất tăm thế?
Thanh – bạn tôi chạy tuột vào quầy tỏ vẻ thân mật với một cô em ăn mặc hở hang đang mời chào khách. Bà chủ vội nói:
- Ông anh à, hôm nay chỉ mát xa thôi!
Bà chủ lườm đôi mắt lươn ti hí lên nhìn chúng tôi dò xét:
- Nhà thằng Tuấn kia kìa, mới bị công an tóm đấy. Bây giờ quán em chỉ làm thư giãn thôi, không có “hàng” đâu. Thư giãn là 80.000 đ/người còn hơn thế một tí là 100.000 đ/người, làm nhiệt tình, không sướng không lấy tiền.
Bà chủ đon đả chào mời. Trong cái nháy mắt hiểu ý, chúng tôi theo cô em vào nhà trong.






3burning3 3burning3 3burning3


Chỉ cách mặt quán vài chục mét là những phòng cấp 4 đổ nát và bốc mùi ẩm mốc. Bên trong có một chiếc phản kê ọp ẹp, chiếu thâm sì. Tôi bật điện rồi giả vờ kêu bẩn và đi ra. Còn ông bạn tôi vẫn thầm thì gì đó bên trong. Được biết, từ ngã tư Nhổn lên ngã tư Canh, có trên chục quán mát xa trá hình đã hoạt động chui lủi như hiện nay rồi chờ thời cơ khi chính quyền cơ sở bỏ lệnh giới nghiêm là lại tung ra “hoạt động”. Để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này chúng tôi lại tấp vào quán đèn mờ - một trong những cái tên rất gợi và nổi tiếng về sự bạo dạn ở khu vực này. Vừa vào đến nơi, ông chủ quán đã nhận ra Thanh – ông bạn của tôi là người làng, hỏi chuyện qua loa rồi mời chào: “Có hàng mới từ Tuyên Quang về đấy?”. Vừa nói chủ quán dẫn chúng tôi đi vào khu nhà phía sau tối om và nhơ nhớp. Thấy tôi còn ngại Thanh liền ghé tai nói nhỏ: “Phải quen thân và chịu chơi, chơi nhiều thành quen với chủ nhà mới kiếm được hàng “ngon” ở chốn ngoại ô nửa tỉnh nửa phố này”.
Khi tôi quay ra quầy bar thì đã thấy ông chủ đang tiếp mấy gã đàn ông trung niên. Thật bất ngờ lần đầu tiên tôi mới tận mắt chứng kiến cảnh “những khách làng chơi” là nông dân từ trong làng ra. Mặt ông nào ông đấy bừng bừng hơi men, nói năng lè nhè và thô kệch, khi họ hỏi giá và chọn “hàng”. Tôi im lặng bước ra ngồi hút thuốc và chứng kiến cuộc ngã giá chưa từng thấy: “Chúng tôi còn 120.000đồng, chịu được không?”. Chủ quán tỏ ra khó chịu: “Không được. Nhỡ các bà vợ các ông biết làm um lên thì tôi mất đất làm ăn. Với lại, cho các ông chịu không khác gì lần trước, biết đến bao giờ mới đòi được”. Người đàn ông tên Sáng, tuổi trạc 50, to ục ịch nói như cầu khẩn: “Thôi được, chờ tôi chút, tôi về lấy tiền. Hôm nay có tí men vào mà không được “giải trí” hàng mới thì coi như sống uổng. Bà nó nhà tôi đi lên ngoại ngày mai mới về. Các ông ngồi đây chờ tôi”. Sáng nổ máy nhảy lên xe đi ra cổng.

Tiếng xe máy rít lên rồi mất dần, được một lúc ông ta quay lại với con gà trên tay, nói như vừa “thắng trận” trở về: “Tìm mãi không thấy tiền bà ấy giấu ở đâu. Đành bắt tạm con gà mái. Chú coi nhé, hơn 2 cân, gần 200.000đ được không?”. Nghe đến đấy, cả quán cafe đèn mờ cười nổ ran vì cái ý tưởng điên rồ lúc “máu dê” nổi lên của những ông chồng trốn vợ đi “ăn phở”. Nhờ con gà của ông Sáng mà cả hai ông bạn đi cùng cũng được “thỏa máu” ở ổ nhền nhện. Chủ quán cho biết, khách làng chơi ở khu vực này chủ yếu là dân trong làng, đã quá quen mặt hơn nữa giá cả cũng hợp lý nên khi có người lạ vào rất dễ nhận biết.
Sau suốt một buổi tối lượn lờ khắp địa bàn này tôi và Thanh dừng chân tại một quán trà đêm bên đường. Bà Hoa, người bán hàng vui tính cho biết: “Các anh không biết chứ, tôi bán quán ở đây bao nhiêu năm chẳng lạ gì. Các ổ mại dâm ở đây hoạt động trắng trợn đến nỗi dân bọn tôi còn quen mặt với tất cả các cô gái mại dâm. Có điều chẳng hiểu sao, chính quyền địa phương lại không hề biết, thế mới lạ”.
Trước nạn mại dâm nơi đây đang diễn ra công khai, gây mất an ninh trật tự, còn có những cảnh nửa khóc nửa cười ra nước mắt như vợ “rình” chồng bắt quả tang đang hú hí với gái làng chơi cũng gây bao điều tiếng không lành mạnh, làm mất an ninh trật tự thôn xóm. Bên cạnh hoạt động mại dâm là các tệ nạn xã hội như cờ bạc, ma túy… đang ăn rỗng cuộc sống người dân ở khu vực này. Đề nghị các ban ngành địa phương nơi đây nhanh chóng vào cuộc trước khi nơi đây phát triển thành một “chợ tình” ven đô phức tạp.

Theo Gia Đình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)