Sao Việt 2009-05-13 15:47:15

Diễn viên Hải Âu bị quấy rối bằng... đồ lót


[size=4]Đi hát không bao lâu, Hải Âu bị fan làm khổ, quấy rối, thậm chí có người còn gửi cả những bộ nội y đắt tiền đến tận nơi để tỏ tình với cô.[/size]



Lấn sân ca nhạc sau thành công của ca khúc Chợt nhớ đêm buồn trong bộ phim Cỏ đuôi gà, người đẹp Hải Âu mau chóng xuất hiện trong nhiều show diễn tại TP HCM. Tuy nhiên, vẻ "bốc lửa" của một model - diễn viên đi hát như Hải Âu đôi khi cũng làm khó cho nghề nghiệp mà cô định đi theo. Hải Âu đã gặp phải sự cố!



Mới đây, Hải Âu tổ chức một mini show tại bar ca nhạc với đông đảo khán giả hâm mộ và bạn bè. Khi cô đang diễn thì ngay sát sân khấu có hai nhóm khách nhiệt tình ủng hộ cô bằng những tràng pháo tay và tiếng biz liên tục khiến cô rất hào hứng. Hàng loạt những lời yêu cầu ca khúc được hai nhóm này gửi lên sân khấu cho Hải Âu và bên nào cũng yêu cầu cô hát bài mình yêu thích trước. Dù đã thấm mệt do nhảy và hát liên tục 10 bài nhưng Hải Âu vẫn lịch sự hát lại bài Chợt nhớ đêm buồn. Khi đang say sưa hát thì bỗng nhiên khán phòng nhốn nháo, chai lọ bay tứ tung, hai nhóm khách xông vào nhau ẩu đả kịch liệt. Hỏi ra mới biết do cả hai đều yêu cầu Hải Âu hát nhạc phẩm mình yêu cầu trước nên xảy ra xung đột vì thấy bên kia cổ vũ nhiệt tình hơn.



Hải Âu kể lại, quang cảnh khi đó như trong một bộ phim xã hội đen khi những chai bia rượu bay tứ tung nhưng cô vẫn bình tĩnh trình bày hết nhạc phẩm. Lúc đó, Hải Âu không hiểu sao tuy sợ nhưng nghĩ mình là ca sĩ dù có chết ngay sân khấu cũng phải hát hết bài hát cho khán giả nghe nên cô can đảm đứng lại. Sau đó, trật tự được lập lại thì lại có một vị khách quá khích hét lớn "Em hot quá em ơi “ và lao mình lên sân khấu định ôm chầm lấy Hải Âu. May mắn lúc đó, nam diễn viên Duy Băng kịp thời can thiệp, giúp Hải Âu lui vào hậu trường và ra về bình an.



Hải Âu và những người bạn diễn trong "Cỏ đuôi gà"

Hải Âu cho biết, từ khi Cỏ đuôi gà trình chiếu và đi hát, ra đường cô được rất nhiều khán giả xin chữ kí và cũng nhận không ít điều phiền toái từ những fan hâm mộ quá khích. Liên tục những cú dội bom điện thoại và một fan nam còn gửi cho cô những bộ đồ lót mắc tiền kèm theo lời tỏ tình rất shock khiến cô chỉ biết kêu trời. Hải Âu không nghờ vai diễn đầu tiên khá sexy lại đem đến cho mình danh tiếng lẫn phiền toái như vậy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)