Tin tức - pháp luật 2009-02-09 04:01:00

Diễn viên phim cấp 3 treo cổ tự vẫn


(Zing) – Xác của nữ diễn viên Hong Kong Tôn Á Lợi được tìm thấy trong phòng khách sạn Wan Chai cách đây ba hôm.


Tôn Á Lợi trong căn phòng khách sạn trước khi tự kết liễu cuộc đời (hình ảnh do camera ghi lại)
Hôm 5/2 vừa qua, Tôn Á Lợi đã thuê một phòng tại khách sạn Wan Chai, Hong Kong trong một ngày và đến 12 giờ trưa 6/2 là đến hạn trả phòng. Chờ mãi không thấy Á Lợi xuống, nhân viên khách sạn tỏ ra nghi ngờ liền mang chìa khóa lên mở cửa và phát hiện ra cô đã treo cổ tự vẫn.



Cảnh sát đưa xác Tôn Á Lợi ra khỏi khách sạn
Cảnh sát và xe cứu thương lập tức tới hiện trường nhưng không thể cứu vãn được tình thế. Một bức thư tuyệt mệnh do Tôn Á Lợi viết được tìm thấy trong phòng nhưng trong thư không hề nói tới nguyên nhân cô tìm đến cái chết. Cảnh sát đã liên lạc với gia đình Tôn Á Lợi và được biết cô đang gặp nhiều khó khăn về tài chính với những khoản nợ chồng chất.

Tôn Á Lợi năm nay 36 tuổi, được đánh giá là nữ diễn viên có nhiều tiềm năng. Sau khi giành danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu châu Á năm 1999, Tôn Á Lợi không giành được nhiều thành công như kỳ vọng ban đầu. Thậm chí, cô đã phải khởi nghiệp để bước chân vào làng điện ảnh bằng những vai diễn trong các bộ phim cấp 3 rẻ tiền. 10 năm ‘vật lộn’ trong làng giải trí mà không có được vai diễn gây chú ý cộng với khoản nợ khó chi trả, Tôn Á Lợi đã chán nản và tìm đến cái chết.





Tôn Á Lợi khi giành danh hiệu Á hậu châu Á năm 1999
Và hình ảnh của cô trong năm 2008
Mi Lan

Theo Ent
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)