Ăn chơi 2013-09-13 02:24:43

DJ quyến rũ nhất hành tinh náo động bar Sài Gòn


 
Da Candy đã mang đến cho khán giả Việt không khí sôi động, bốc lửa với điệu nhạc khi cô xuất hiện tại quán bar trung tâm quận 1, TP.HCM tối qua.
 
Sau hành trình dài từ Ukraine, Da Candy đã có mặt tại TP.HCM để thực hiện chuyến biểu diễn ngắn ngày. Lịch trình của cô tại TP.HCM chỉ gói gọn trong 3 ngày. Ngoài buổi trình diễn duy nhất tại một tụ điểm của sao Việt và giới trẻ Sài thành tối qua (12/9), cô còn có buổi chụp hình thời trang với người mẫu Võ Cảnh theo hợp đồng đã ký kết. 
DJ Da Candy tên thật là Katrin Mikhaylenko, cô sinh ra và lớn lên tại Ukraine. Ngoài công việc DJ, người đẹp này còn là nhà sản xuất nhạc, ca sĩ, MC nổi tiếng.
Với kỹ thuật xử lý âm thanh siêu hạng, Da Candy có thể chơi được tất cả dòng nhạc "hot" nhất hiện nay như electro, house, pop, hip hop, dubstep, dirty house. Cô đã mang đến cho khán giả Việt một đêm hòa mình trong âm nhạc sôi động và thú vị.
Người đẹp khuấy động sân khấu và kỹ thuật biểu diễn nóng bỏng.
Bên cạnh công việc của một DJ, Da Candy còn là người mẫu ảnh quen thuộc của các trang tạp chí danh tiếng trên thế giới như FHM, Maxim, Gutz, Entrevous… bởi sở hữu hình thể nóng bỏng, gương mặt ấn tượng. Cô vào nhóm những mỹ nữ DJ sexy nhất hành tinh.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)