Tin tức - pháp luật 2009-02-06 04:16:00

Độc giả đòi tử hình kẻ xâm hại cô bé 5 tuổi


(Zing) - Người nói phải cho ngồi ghế điện, người đòi xử bắn, có người còn táo bạo đòi… thiến, tựu chung lại, các độc giả đều muốn tên Thể phải chịu khung hình phạt cao nhất vì hành động dã man của hắn.
>> Độc giả phẫn nộ trước tội ác của kẻ hại cô bé 5 tuổi
>> Số phận thương tâm cháu bé 5 tuổi bị xâm hại
>> Cấp cứu bệnh nhi 5 tuổi bị hiếp dâm

Ảnh minh họa

[[email protected]][email protected][/email]

Khi đọc được bài viết em muốn khóc và thương cảm cho em H và gia đình, em rất mong gia đình em H và em sẽ vượt qua giai đoạn này và mong các cơ quan nhà nước phải có những hình thức phạt những con người mất hết lương tính, mất hết tính người, một cách xứng đáng, mạnh mẽ, để làm cho mọi người phải noi theo.

[[email protected]][email protected][/email]

Pháp luật VN tuy nhân dạo nhưng cần phải có tính nghiêm khắc. Tôi nghĩ nên cho "con thú vật" này bản án cao nhất, để răn đe cho kẻ khác, chứ đi tù thì vẫn còn giữ bản tính này khi ra tù vẫn gây hại cho đứa trẻ khác.

Nguyễn Duy Hoàng, email: [[email protected]][email protected][/email]

Tử hình thôi biết làm gì bây giờ!

[[email protected]][email protected][/email]

Tử hình cái thằng cha đó để làm gương, để không xảy ra tiếp những trường hợp tương tự.

[[email protected]][email protected][/email]

Đọc bài "số phận thương tâm của cháu bé 5 tuổi bị xâm hại", em vô cùng thương xót, những tình trạng như trên không phải là ít, vì pháp luật quá nhẹ tay với những kẻ đồi bại này, phải có sự trừng trị thích đáng hơn, nếu không những tình trạng này sẽ vẫn tồn tại và kéo dài mãi không dứt. Thật kinh tởm cho những kẻ mặt người dạ thú như thể, thật bất công nếu pháp luật không có sự trừng trị thích đáng.

[[email protected]][email protected][/email]

Thằng khốn nạn đó ngồi trên ghế điện hoặc phanh thây ngàn mảnh cũng không hết được tội ác! Nó có phải con người không? Hi vọng chính quyền xử lý thật nghiêm!

[[email protected]][email protected][/email]

Thật là hành động dã man của tên Thể, hãy thi hành hình phạt tù trên 20 năm cho tội dâm ô

[[email protected]][email protected][/email]

Chao zing.vn! Tôi thấy rằng Việt Nam mình đã có nhiều vụ hiếp dâm và nhất là đối với trẻ em ngày một tăng lên. Nhưng tại sao như lại vậy? Do ý thức con người? Sự bảo vệ của người thân? Luật pháp chưa…? Tôi đặt lòng tin luật pháp vào vụ việc này, hy vọng đây là vụ cuối cùng của năm 2009 và mãi mãi. Xin cảm ơn!

Nguyễn Kim Oanh, email: [[email protected]][email protected][/email]

Thật sự cùng chia buồn cùng gia cùng, tôi thật sự bức xúc tại sao lại có những con người thú tính như vậy. Hi vọng pháp luật hãy trừng trị nghiêm với những người xâm hại đến thân thể trẻ em. Cháu bé mới 5 tuổi ngây thơ mà bị những kẻ râu xanh làm xâm hại đến như vậy thật đáng thương tâm. Hãy trừng trị "kẻ thú tính" người đã gây cho bé nỗi đau cả thể xá lẫn tinh thần.

[[email protected]][email protected][/email]

Bắt cái thằng Thể cho đi xử bắn. Vì hành động quá dã man với em H .Phải cho đi xử bắn thôi..!!

Trang Bùi, email: [[email protected]][email protected][/email]

Không còn lời nào để nói thêm về hành vi dã man, độc ác , vô nhân tính này của tên Thể. Pháp luật và xã hội cần có những biện pháp, hình phạt nặng hơn với những kẻ thế này. H mới 5 tuổi , bé vẫn còn rất ngây thơ trong sáng mà đã phải chịu nỗi đau lớn như vậy - cả thể xác lẫn tinh thần. Hắn cướp mất tuổi thơ hồn nhiên của H.

Cháu mới 14 tuổi, vẫn đang là học sinh ,chưa đủ chín chắn trong suy nghĩ để hiểu hết về những mất mát, đau đớn mà gia đình bé H phải hứng chịu nhưng cháu đủ hiểu rằng hành vi của Thể là hành vi của 1 con thú, chữ NGƯỜI trong CON NGƯỜI không có trong từ điển bộ nhớ của tên Thể. Cháu không thể cầm được nước mắt khi đọc được bài viết. Khi thực hiện hành vi ấy, hắn chỉ nghĩ tới ham muốn và dục vọng của bản thân. Hắn cũng làm cha… vậy hắn có hiểu được nỗi đau đớn đó không? Đến bao giờ… đến bao giờ… gia đình bé H lại vang lên tiếng cười trẻ thơ?… Cho đến bao giờ…?

[[email protected]][email protected][/email]

Thật là dã man! Xin gửi lời chia sẻ đến gia đình bé H. Đề nghị xử tử hình tên dã thú đó, hắn không còn là người nữa!

[[email protected]][email protected][/email]

Cho tôi xin chia buồn cùng với gia đình của cháu và tôi cũng cầu xin Thượng đế giúp cháu mau bình phục vết thương tinh thần lẫn thể xác. Tôi cũng mong pháp luật và xã hội thẳng tay loại trừ những kẻ có tính cầm thú này luôn xâm phạm trẻ em và tôi luôn luôn hy vọng rằng luật pháp Việt Nam sẽ TỬ HÌNH những tên Vô Loại này. Đồng thời, có một cực hình khổ sai trước khi ra pháp trường.

Mai Văn Thiêm, email: [[email protected]][email protected][/email]

Tôi nghĩ phải có một điều luật sử bắn tất cả những kẻ như vậy. Đọc câu chuyện tôi không kìm được nước mắt. Thật thương tâm. Kẻ đó phải bị xử bắn còn không cũng phải tù chung thân mới đúng tội mà hắn đã gây ra cho cháu bé.

Đỗ Vạn Nguyên Khoa, email: [[email protected]][email protected][/email]

Thằng cha Thể 40 tuổi đấy bắn bỏ đi là vừa …. Cái thứ súc vật bệnh hoạn sống làm gì cho nhớp đất, nhớp nước …… Bắn bỏ cho rộng đất sạch nước ….

Nguyễn Thành Vinh, email: [[email protected]][email protected][/email]

Sau khi đọc xong bài viết, tôi hoàn toàn không tin vào mắt mình nữa và cũng không tin trên thế giới này lại có một hạng người như Thể. Xã hội ngày càng băng hoại với nhựng loại người sống vộ độ và mất nhân tính mà Thể là một nhân vật điển hình, tôi cảm thấy thương cháu H quá,càng thương tôi lại càng căm phẫn Thể, một người không đáng sống trên thế giới này. Tôi mong cháu H sẽ mau chóng bình phục và hoà nhập cùng cộng đồng, cầu Trời hãy ban cho cháu H một nghị lực phi thường để sống và vươn lên. Tôi xin chia buồn cùng gia đình và hãy gửi lời chúc của tôi đến cháu H. Đồng thời tôi cũng muốn toàn thể bạn đọc cũng như gia đình cháu H hãy loại bỏ Thể ra khỏi cuộc sống của chúng ta, một tên đồi bại không hơn không kém,hắn không đáng được sống trên thế giới này một giây phút nào nữa. Xin san sẻ với cháu H. Thân chào.

[[email protected]][email protected][/email]

Chỉ vì tên Thể mà cô bé đó có lẽ sẽ phải mang nỗi ác mộng trong suôt phần đời còn lại của mình. Thật tốt khi nước ta vẫn còn áp dụng hình phạt tử hình cho phạm nhân, và nhất là lúc này, hắn xứng đáng được hưởng cái "ân huệ" đó.

[[email protected]][email protected][/email]

Những tội ác này không thể dung tha. Xã hội ta là xã hội nhân hoà, nhưng những tội ác như thế này vẫn xảy ra là vì sự răn đe không đủ sức. Phải kiên quyết laọi bỏ đi khỏi xã hội những kẻ thú tính đội lốt người. Phải lên án cả gia đình và dòng họ chúng.

[[email protected]][email protected][/email]

Tử hình hắn đi!!!! Hắn không xứng đáng được gọi là con người mà phải gọi là súc vật mới đúng … Phải cho hắn hình phạt nặng nhất trong pháp luật kủa Việt Nam…Mong sao xã hội có thể loại những tên như Thể ra khỏi cái Xã Hội này để tuổi thơ của các em không còn màu đen tối của những tội ác như thế.

[[email protected]][email protected][/email]

Tôi thấy thật đau đớn cho gia đình bé H, tôi xin chia buồn cùng gia đình. Tại sao trên đời này lại có những kẻ đốn mạt như tên Thể. Pháp luật cần phải trừng trị thích đáng đối với tên Thể. Tôi nghĩ những nhà làm luật cần phải thay đổi khung hình phạt của tội hiếp dâm đến mức cáo nhất là tử hình. Đối với tên Thể cần phải ở mức tử hình.

[[email protected]][email protected][/email]

Khi tôi đọc xong thông tin về việc bé gái ở hòa bình bị hiếp dâm một cách dã man, gần như tôi đã khóc thương cho cô bé. Tôi thật sự rất phẫn nộ trước hành động thú tính,không một chút tính người của tên Cao Quang Thể. Là công dân của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, tôi yêu cầu các ngành chức năng sớm vào cuộc và nhanh chóng trả lại công lý cho bé H. Riêng tôi, dù còn đang là sinh viên đại học, tôi cũng xin hỗ trợ một phần về mặt tài chính cho bé H phẫu thuật thành công.

Nguyễn Tường, email: [[email protected]][email protected][/email]

Tôi chân thành chia buồn với gia đình và cháu H. Mong các cơ quan hành pháp thực thi pháp luật thật nghiêm khắc để còn răng đe những CON VẬT ĐỘI LỐT NGƯỜI, chúng ta cần phải loại trừ những CON VẬT ĐỘI LỐT NGƯỜI ra khỏi cuộc sống cộng đồng của xã hội LOÀI NGƯỜI. Mong sao sẽ không còn những CON VẬT như tên THỂ tồn tại và gây ra những nỗi đau cho xã hội chúng ta nữa.

Hoàng Nhi

(Tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)