Hot boy - hot girl 2009-06-06 02:56:23

Đôi cánh thiên thần, bộ ảnh nude mới của Tâm "cá sấu" :>


Bộ ảnh " Đôi cánh Thiên Thần " của Tâm Cá Sấu . Sau scandal lộ ảnh nude đã có nhiều comment khác nhau, nhưng theo nguồn tin được biết Tâm Cá Sấu còn rất nhiều ảnh sexy và thân mật với những nhân vật hot , có cả video clip (dự đoán sẽ hot hơn Vàng Anh _không phải vì hot vì Tâm Cá Sấu mà hot vì nhân vật chính trong clip "nóng") .

Khác với các hot girl khác , Tâm cá sấu mặc dù mối quan hệ rất rộng nhưng luôn chơi bời kín đáo không để lại tiếng tăm , từ chối cơ hội nổi tiếng bằng các phương tiện thông tin đại chúng ,chính vì vậy nhiều người còn bỡ ngỡ về thân thế Tâm cá sấu, những bức ảnh trên blog chỉ là 1 bức mành che mắt thiên hạ . Bằng chứng là còn rất nhiều những ảnh thác loạn khác không có trên blog .Luôn xuất hiện với 1 thân thế bình thường , được hầu hết cư dân của mạng buôn bán online sôi động nhất hiện nay : mua rẻ yêu quý và cũng đã đạt Á khôi 1 trong cuộc thi Miss của trang web này . Nhiều bức ảnh khác được công bố sau scandal nhưng bằng các mối quan hệ có thể nói là bảo kê mạng của Tâm cá sấu nên các bài viết được xóa ngay sau đó . Những mối quan hệ ngầm và những bức ảnh với các nhân vật hot liệu có được tiếp tục tung ra ? Chúng ta hãy chờ xem .






1 tay cầm chai Chivas ,đôi mắt khêu gợi ,đây chỉ là 1 trong những đêm chơi bời của Tâm Cá Sấu

Nghe Cá Sấu hát , cũng không đến nỗi tặng em ấy rổ cà chua ^^

Số điện thoại của Tâm cá Sấu hiện nay là 0936174830, nhưng chỉ là dùng cho bạn bè bình thường, số dành cho Vip gọi đến lại là 1 số khác chưa điều tra ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)