Thời trang - làm đẹp 2015-10-01 02:24:33

ĐỔI ĐỒ KHÔNG DÙNG ĐỂ LẤY ĐỒ TRƯNG BÀY TẠI SOCIZI SHOP MÀ KHÔNG CẦN TIỀN MẶT.


ĐỔI ĐỒ KHÔNG DÙNG ĐỂ LẤY ĐỒ TRƯNG BÀY TẠI SHOP MÀ KHÔNG CẦN TIỀN MẶT.

Chắc chắn ai trong số các bạn cũng gặp phải cái vấn đề to chà bá như mình, đặc biệt là con gái: ĐỒ CŨ

Có một số món đồ đẹp và đắt tiền chỉ mặc được vài lần thì không muốn mặc nữa, hoặc quà bạn tặng nhưng không hợp, bỏ thì thương mà vương thì tội. Thế là đống đồ cứ bị vứt trong xó tủ, đến khi quá cũ lỗi thời thì tặc lưỡi tiếc rẻ bỏ đi.

Chính vì vậy mà SOCIZI ra đời để giúp bạn giải quyết những rắc rối đó đây: Bạn chỉ cần gom những món đồ vẫn còn mới nhưng không sử dụng nữa, đến Socizi để đổi lấy các món hàng trưng bày tại Shop. Sản phẩm của Socizi thì rất đa dạng bạn nhé: mũ nón, ví, túi xách, ba lô, phụ kiện trang sức,… bạn tha hồ mà chọn, ưng ý cái nào thì lấy cái đó. 3adore3

E hèm… Xem thêm chi tiết bên dưới về cách thức đổi đồ nhoa:

    [*]Danh mục các sản phẩm được đổi: Quần áo, túi xách, mũ nón, ba lô, ví, gấu bông, bông tai, lắc tay, dây chuyền, kính, đồ lưu niệm
    [*]Socizi chỉ nhận các món đồ vẫn còn mới, không quá lỗi thời, không rách - ố vàng – cũ. Socizi đặc biệt ưu tiên các món đồ đẹp - độc - lạ bạn nhé.
Quy trình là như thế này:

- Bạn mang theo đồ cũ hoặc mới đến Socizi Shop
- Shop sẽ chọn lọc + định giá các món hàng đủ tiêu chuẩn, và trả lại bạn số Credit tương ứng ( Đơn vị trao đổi tại Socizi, 1k = 10 Credits)
- Bạn dùng chính Credit đổi được để mua các món hàng đang được trưng bày tại shop MÀ KHÔNG PHẢI DÙNG TIỀN MẶT.
- Credit không dùng hết sẽ được tích lũy cho những lần sau.

Ngày 04/10/2015, Socizi Shop sẽ bắt đầu khai trương, các bạn mau mau đem đồ tới đổi từ 10g~16g nha. 50 người đầu tiên đăng ký đổi đồ vào ngày này sẽ được tặng thêm 10% credit trên tổng giá trị hàng hóa bạn mang tới đóa, thích chưa nek!!! Càng nhiều Credit thì càng được lựa chọn thêm nhiều món hàng tại Shop.

Các bạn đăng ký đổi đồ ngày này bằng cách điền thông tin vào link đây nhé: goo.gl/forms/znGrg2ziuc

Sau khi điền form xong, nếu bạn nhận được thông báo “Chúc mừng bạn là 1 trong 50 người đầu tiên đăng ký!” thì bạn biết rồi đó, hehe. Từ ngày 30/09 – 03/10 Socizi sẽ gửi cho bạn mã Code tặng 10%, bạn nhớ mã code này khi đến Shop đổi đồ trong ngày 04/10/2015 nha, sau khi định giá món hàng của bạn, Shop sẽ tặng bạn thêm 10% credit.

Mà các bạn đừng lo, số người đăng ký chưa đạt tới mốc 50 đâu nên bạn đăng ký liền tay ngay bây giờ đi nào. Hẹn gặp lại tại Socizi shop ngày 04/10/2015 nha.


Event: Socizi Shop khai trương

Thời gian: Chủ Nhật ngày 04/10/2015, Shop mở cửa từ 9h sáng, nhưng bắt đầu đổi đồ từ 10g – 16g trong ngày nha.

Địa điểm: TK 32/8 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Dưới đây là một số món hàng tại Socizi, tất cả đều là hàng xách tay mua từ Thái Lan và Singapore, nhưng giá cả thì không hề đắt đâu, bạn có thể dùng credit để đổi với món hàng tương ứng.



 

 

 

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)