Thời trang - làm đẹp 2014-08-14 16:55:12

Đổi đời ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ - h éo tin đứa nào các bác ạ :))


Phẫu thuật thẩm mỹ được xem là cách để nhiều thiếu nữ Hàn Quốc 'xoay chuyển vận mệnh': kiếm được việc làm, có người yêu và tự tin, kiêu hãnh hơn.
1. Sự biến thân của cô gái mồm vẩu, có bớt xấu xí
Kim Hee Eun, hơn 30 tuổi, sinh ra với vết bớt xấu xí trên má phải. Khi lớn lên, vết bớt làm môi trên của cô bị biến dạng và mất cân đối. Cô thường bị trêu chọc, phân biệt đối xử và gặp nhiều gian nan khi xin việc.
Các bác sĩ của chương trình Let Me In 4 đã giúp Kim Hee Eun chỉnh sửa lại hầu hết đường nét khuôn mặt không đẹp của cô. Sau 85 ngày, Kim Hee Eun lột xác hoàn toàn thành một mỹ nữ và được ví như nữ diễn viên Yoo In Na.
Phẫu thuật thẩm mỹ giúp nhiều cô gái Hàn Quốc xóa bỏ nhược điểm cơ thể để trở nên đẹp hơn.
2. Sự biến đổi kỳ diệu của cô gái bị hỏng nửa mặt
Pyo Ga Hee mắc bệnh ung thư nguyên bào võng mạc từ khi còn nhỏ. Cô phải trải qua hóa trị kéo dài khiến da và cấu trúc cơ mặt một bên bị phá hủy, biến dạng. Một nửa mặt còn lại vẫn giữ được nguyên vẹn.
Pyo Ga Hee được chương trình Let Me In giúp đỡ phẫu thuật tái tạo một phần gương mặt. Cô cũng được lắp mắt giả, răng giả để trông ưa nhìn hơn.
Những cô gái bị dị tật, tai nạn phá hủy dung nhan nhận được nhiều cảm thông và ủng hộ khi đến chương trình Let Me In xin giúp đỡ phẫu thuật.
3. Cô gái mặt vuông trở nên thon gọn, mềm mại
Huyn Jang Jin (33 tuổi) có mặc cảm to lớn về ngoại hình bởi gương mặt thô kệch rất đàn ông: quai hàm bạnh, sống mũi không thẳng, đôi mắt hí và gò má cao. Diện mạo xấu xí khiến Hyun Jang Jin không có ai kết bạn, làm quen, bản thân cô cũng tự ti, khép mình.
Sau khi gom góp, vay tiền để phẫu thuật thẩm mỹ, Jang Jin trở nên thanh tú, tươi tắn và ưa nhìn hơn rất nhiều so với trước kia.
Tuyệt vời hơn, từ một cô gái không ai thèm ngó, Jang Jin đã được chính bác sĩ phẫu thuật cho mình cầu hôn sau sự thành công mỹ mãn của ca phẫu thuật.
4. Cô gái móm, mặt già thành mỹ nữ
Dù mới 29 tuổi nhưng Moon Sun Young có vẻ ngoài già cỗi, làn da tàn nhang, khuôn mặt thô và hàm răng đen rụng gần hết. Cô còn bị nhà tuyển dụng bắt nghỉ việc vì là vật chướng mắt trong văn phòng.
Sun Young luôn bị gọi là "bà già" bởi khuôn mặt già trước tuổi. Cô cảm thấy rất đau khổ, tự ti về diện mạo của mình. Sau khi được giúp đỡ phẫu thuật thẩm mỹ, Sun Young đã được sống đúng tuổi thật và cuốn hút hơn rất nhiều.
Các bác sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ cho Sun Young bao gồm làm mũi, mắt, môi, sửa răng, tiêm botox… với tổng chi phí gần 95 triệu won (1,98 tỷ đồng).
 
5. 'Phù thủy xấu xí' hóa bản sao Jessica

Shim Yu Ra từng đau khổ, tự ti đến mức có ý nghĩ tự tử bởi gương mặt với xương hàm và cằm nhô ra rất không cân đối. Diện mạo xấu xí khiến Yu Ra, một sinh viên giỏi chuyên ngành Marketing của Ivy League, không thể kiếm được việc làm và luôn phải chịu đựng những lời chê bai, nhạo báng.

Không chỉ vậy, Yu Ra còn có bộ ngực lõm vào một cách kỳ lạ và gần như phẳng lỳ khi nhìn ngang.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Yu Ra được ví như thành viên Jessica của nhóm SNSD. Cô gái trẻ rất hạnh phúc với diện mạo mới xinh đẹp của mình. Tổng chi phí cho công cuộc đại tu của Shim Yu Ra là 36,6 triệu won (gần 763 triệu đồng).
6. Cuộc lột xác của cô gái có ngực khủng chảy xệ

Jang Ye Seul, 20 tuổi, chịu nhiều đau khổ về cả thể xác lẫn tinh thần vì vòng một quá cỡ và chảy xệ 23 cm. Từ nhỏ, Jang Ye Seul đã bị nam sinh trêu chọc và bị quấy rối tình dục vì cơ thể phát triển sớm.

Ye Seul luôn cảm thấy ngộp thở vì phải buộc chặt ngực để trông nhỏ hơn và đỡ lắc lư khi di chuyển. Bộ ngực quá lớn bị ma sát mạnh và liên tục với áo lót khiến nhũ hoa của cô gái bị tổn thương, mưng mủ và chảy máu. Hơn nữa, dù mới 20 tuổi, Ye Seul đã có xu hướng bị gù lưng do sức nặng của vòng một.

Sau 70 ngày tiến hành dao kéo với tổng chi phí là 63,45 triệu won (hơn 1,3 tỷ đồng), Jang Ye Seul không chỉ có thân hình chuẩn, khuôn mặt đẹp mà còn giảm được 14 kg (từ 67 kg xuống còn 53 kg).
7. Cô gái thô kệch như đàn ông hóa hot girl

Bae So Young, 25 tuổi, có vẻ ngoài bụi bặm, mái tóc bù xù, khuôn mặt vuông và góc cạnh như đàn ông, giọng nói của cô cũng ồm ồm như nam giới. Dáng vẻ lập dị này được So Young tự tạo để tránh khỏi ác mộng bị quấy rối tình dục năm 15 tuổi.

Khi trưởng thành, diện mạo thô kệch xấu xí, làn da đen đúa và những hình xăm kỳ quặc trên người khiến cuộc sống của So Young trở nên khó khăn. Cô không thể tìm được hạnh phúc cho mình và chỉ có thể làm nhân viên trực điện thoại, công việc không cần nhìn đến gương mặt.

Tham gia Let Me In, trải qua 82 ngày phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ, gọt cằm, nâng mũi, chỉnh sửa mắt và áp dụng nhiều phương pháp làm đẹp khác, Bae So Young khiến mọi người ngỡ ngàng trước nhan sắc nữ tính và thân hình quyến rũ.
8. Cô gái cằm thô đẹp như Kim Tae Hee 
Huh Ye Eun, 20 tuổi, có xương hàm dài 23mm khiến khuôn mặt cô gái trề ra trông rất thô kệch. Sau khi dao kéo, Ye Eun xinh như búp bê Barbie và được khen không thua kém người đẹp tự nhiên nổi tiếng Kim Tae Hee.
Sự thay đổi của Huh Ye Eun được coi là một trong những pha lột xác ngoạn mục nhất Let Me In. Bác sĩ cho biết Huh Ye Eun đã được chỉnh sửa cằm V-line, chiếc mũi ngắn và thấp cũng được nâng lên 6mm, sửa mắt to hơn… Cuộc phẫu thuật kéo dài 63 ngày với tổng chi phí là 35,2 triệu won (khoảng 732 triệu đồng).
Với diện mạo mới xinh đẹp, Ye Eun tự tin hơn nhiều và còn có cơ hội làm người mẫu quảng cáo, chụp hình thời trang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)