Hot boy - hot girl 2009-07-31 07:22:00

“Đối thủ của pé Tin” gây chú ý trong cuộc thi Miss teen Trung Quốc


Trong cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ sinh Trung Quốc 2009, Cảnh Điềm đang được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu mỹ nữ. Cùng ngắm Cảnh Điềm và những người đẹp tuổi teen sáng giá nhất trong cuộc thi này nhé.





Các teen Trung Quốc đang rất hồi hộp và đếm ngược để chờ đến giây phút tìm ra mỹ nữ xinh đẹp nhất Trung Quốc năm 2009 trong cuộc thi Miss teen mang tên “Thiên sứ bão tố”





“Thiên sứ bão tố” là cuộc thi sắc đẹp lớn nhằm tìm ra “mỹ nữ” xinh đẹp nhất trong số hơn 200 người đẹp tuổi teen đến từ các trường đại học, trung học của Trung Quốc.











Các thí sinh dự thi phải gửi đến những hình ảnh đẹp nhất của mình và một video clip tự giới thiệu và những tài lẻ của bản thân (như đàn, hát, múa, diễn kịch…..), đồng thời phải biểu diễn nó thông qua video đó.





Cuộc bình chọn được tiến hành qua mạng internet với sự tham gia bình chọn của các cư dân mạng. Chỉ còn 2 ngày nữa thôi thì cuộc bình bầu sẽ kết thúc và mĩ nữ xinh đẹp nhất sẽ lộ diện.





Trong những ngày này thì một vài gương mặt sáng giá và nhận được số phiếu bầu cao nhất đã dần lộ diện. Tuy nhiên, trong những cuộc thi đầy tính bất ngờ thế này thì kết quả thật là khó dự đoán.





Còn bây giờ thì hãy cùng teen Trung Quốc ngắm một vài hình ảnh về những teen girl đang được đánh giá là hot nhất và có khả năng giành giải cao nhất nhé…





1. Cảnh Điềm



Gương mặt đang gây được nhiều sự chú ý nhất,rất quen thuộc với teen Việt nhà mình,không phải ai xa lạ mà chính là Cảnh Điềm, đối thủ nặng kí của Pé Tin. Cảnh Điềm là miss học viện điện ảnh Bắc Kinh hiện nay và là “đệ nhất mỹ nữ” Bắc Kinh.
















2. A Wing - Miss đại học Thanh Hoa



Nếu như quan niệm về hot girl mà học kém thì sau khi gặp A Wing - miss đại học Thanh Hoa (một trong hai trường đại học hàng đầu Trung Quốc,đứng thứ 56 trên thế giới), bạn sẽ phải thay đổi hoàn toàn quan niệm. A Wing cũng gây được nhiều sự chú ý không kém Cảnh Điềm, vì không những đẹp, bạn í còn học rất giỏi và năng động ( thi được vào đại học Thanh Hoa không phải là đơn giản đâu nhé).
















3. Miss Đại học truyền thanh Trung Quốc: Trình Viên Viên





Viên Viên đến từ Đại học truyền thanh Trung Quốc. Với nụ cười rất duyên và khuôn mặt cực kì khả ái, cô hot girl này đã thu hút được không biết bao nhiêu phiếu bầu từ người hâm mộ. Viên Viên cũng được xếp vào một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của cuộc thi.
















4. Miss đại học Nam Quảng:Lâm Thần





Lâm Thần nói rằng bạn ấy yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, nên bạn í đã luôn chọn cho mình một phong cách tự nhiên nhất, thoải mái nhất.













5. Miss Đại Học Bắc Kinh - Tinh Tinh





Tinh Tinh là miss của trường đại học Bắc Kinh (hay gọi tắt là Bắc Đại), lớn nhất và nổi tiếng nhất nhìTrung Quốc (cùng với Thanh Hoa), đứng thứ 50 trên thế giới….Bạn í sở hữu một nét đẹp dịu dàng và nữ tính, hơn nữa ngoài việc học rất giỏi, năng động thì còn có nghề tay trái là nhiếp ảnh….












6. Miss học viện nghệ thuật Quảng Tây_ San San





San San yêu mến sự thực, sự chân thành và những cái gì đáng yêu. Cô bạn trông cũng rất đáng yêu và dễ thương y như sở thích của bạn í.








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)